Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 28 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thế giới
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Anh: Cảnh sát London phong tỏa xung quanh tháp Heron Tower do bưu kiện đáng ngờ

Cập nhật: 08:34 ngày 01/12/2020
Theo hãng tin Reuters, ngày 30/11, cảnh sát Anh đã quyết định phong tỏa các con đường gần với tòa tháp thương mại chọc trời Heron Tower ở thủ đô London sau khi nhận được tin báo về một bưu kiện đáng ngờ tại tòa nhà tòa nhà này.

Trên trang Twitter của Sở cảnh sát London cho biết Sở đã thiết lập một khu vực bảo vệ 200 mét xung quanh tòa tháp, phong tỏa các con đường xung quanh khu vực cũng như yêu cầu mọi người tránh đi qua khu vực trên vào thời điểm hiện tại.

{keywords}

Tòa tháp Heron ở thủ đô London, Anh.

Tòa tháp thương mại Heron Tower với chiều cao 230m là một trong những tòa tháp cao nhất tại thủ đô London.

Vùng England của Anh hiện đang áp dụng lệnh phong tỏa để ngăn chặn sự bùng phát của đại dịch Covid-19 sau khi số ca tử vong theo ngày do dịch bệnh đã tăng lên mức cao nhất kể từ tháng 5. Do áp dụng lệnh phong tỏa nên phần lớn các văn phòng không có người do nhân viên làm việc tại nhà.

Ông Joe Biden lựa chọn đội ngũ truyền thông toàn nữ giới
Ngày 29/11, ông Joe Biden - người được truyền thông Mỹ đưa tin đã trở thành Tổng thống thứ 46 của nước này - lựa chọn các cố vấn và nhân viên chủ chốt trong đội ngũ tranh cử để dẫn dắt đội ngũ truyền thông của mình trong thời gian tới.
Pháp: Nhiều cảnh sát bị thương trong các vụ biểu tình bạo lực
Ngày 28/11, Bộ trưởng Nội vụ Pháp Gerald Darmanin cho biết 37 cảnh sát và hiến binh đã bị thương trong các cuộc biểu tình, đồng thời lên án tình trạng bạo lực mà ông gọi là “không thể chấp nhận được” nhằm vào lực lượng an ninh.

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...