Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 33 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thế giới
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Mỹ thu hồi 30.000 kg bánh mì kẹp đông lạnh sau khi phát hiện dị vật

Cập nhật: 09:56 ngày 09/04/2019
Công ty J& J Snack Foods Handhelds Corp., một công ty thực phẩm ở bang North Carolina của Mỹ đang phải thu hồi khoảng 30.000 kg bánh mì kẹp nhân (sandwich) đông lạnh sau khi kết quả kiểm định công bố ngày 5-4 của Cơ quan kiểm tra an toàn thực phẩm thuộc Bộ Nông nghiệp của Mỹ cho thấy phần nhân bánh có chứa một loại nhựa hơi trong.

Nhà sản xuất phát hiện sự cố sau khi tiếp nhận khiếu nại của khách hàng, mặc dù hiện chưa có báo cáo về trường hợp nào bị thương hoặc bị ốm do ăn sản phẩm.

{keywords}

Cơ quan kiểm tra an toàn thực phẩm thuộc Bộ Nông nghiệp của Mỹ cho thấy phần nhân bánh có chứa một loại nhựa hơi trong.

Số lượng bánh nằm trong diện thu hồi được sản xuất trong hai ngày 19 và 20-2, có thời hạn sử dụng đến tháng 8-2020 và hiện đang được bày bán khắp nước Mỹ.

Theo báo USA Today, hiện thông tin chi tiết sản phẩm đã được công khai cụ thể để người mua có thể trả lại công ty hoặc vứt bỏ và công ty cũng lập đường dây nóng để giải đáp những thắc mắc của khách hàng liên quan tới sản phẩm.

Hàng chục người bị ngộ độc thực phẩm tại Pháp
Ít nhất 4 người đã tử vong và hàng chục người phải nhập viện do nghi ngờ ăn phải thức ăn nhiễm độc tại trại dưỡng lão Cheneraie ở thị trấn Lherm, phía Nam Toulouse, Pháp.
 
Gần 40 người bị ngộ độc sau khi ăn giỗ tại nhà hàng xóm ở Hà Tĩnh
Sau khi ăn giỗ với các món tôm, mực, thịt lợn, thịt gà…, nhiều người bỗng có biểu hiện đau bụng, đi ngoài, nôn mửa phải đưa đi cấp cứu.
 
Thực phẩm của WFP gây ngộ độc hàng loạt tại Uganda
Liên Hợp quốc dẫn báo cáo của tổ chức này cho biết chỉ trong một tuần qua đã có 3 người tử vong và 262 người bị ngộ độc tại Uganda do sử dụng thực phẩm hỗn hợp tăng cường của Chương trình Lương thực Thế giới (WFP). WFP và giới chức địa phương đã kêu gọi người dân ngừng ăn loại thực phẩm trên cho đến khi có thông báo mới.
 
Hơn 30 học sinh nghi bị ngộ độc ở Thái Nguyên đã ra viện
Sáng 18-3, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Bình (Thái Nguyên) Ngô Tiến Sinh cho biết: Hơn 30 học sinh Trường Tiểu học xã Nhã Lộng được cấp cứu, điều trị hơn một ngày do nghi bị ngộ độc sau khi uống sữa Famikid đã được ra viện, đi học bình thường.
 
Ăn bánh mì, xôi trước cổng trường, nhiều học sinh ngộ độc
Sau khi ăn bánh mì, xôi trước cổng trường, nhiều học sinh Trường Tiểu học Cẩm Thăng (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) đã bị ngộ độc phải đến trạm y tế xã điều trị
 
947 người ngộ độc, Malaysia bắt đầu nạo vét sông ô nhiễm
Malaysia hôm nay đã tiến hành nạo vét hóa chất ở con sông Sungai Kim Kim tại khu vực Pasir Gudang, bang Johor đang gây ô nhiễm nghiêm trọng, khiến 111 trường học phải đóng cửa và gần một nghìn người bị ngộ độc.
 
Theo TTXVN
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...