Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thế giới
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tổng thống Trump nói về ký kết thỏa thuận với Triều Tiên, Trung Quốc

Cập nhật: 07:58 ngày 04/02/2019
Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 3-2 cho biết ông nhận thấy có một "cơ hội tốt" để đạt được thỏa thuận với Triều Tiên về giải trừ vũ khí hạt nhân và với Trung Quốc về vấn đề thương mại.
{keywords}

Tổng thống Mỹ Donald Trump. 

Hãng tin CBS News dẫn lời Tổng thống Trump nêu rõ: "Tổng thống Trump cho hay thời gian và địa điểm tổ chức hội nghị thượng đỉnh lần hai với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã được thống nhất và sẽ có thể được thông báo trước hoặc trong thời điểm ông đọc thông điệp liên bang vào ngày 5-2 tới."

Tổng thống Trump nói: "Cuộc gặp đã được ấn định. Ông Kim Jong-un và tôi đang hướng tới cuộc họp này".

Mỹ: Nhất trí về thời điểm Tổng thống Donald Trump đọc Thông điệp liên bang
Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ đọc Thông điệp liên bang vào ngày 5-2 tới sau khi chấp thuận lời mời mới được Chủ tịch Hạ viện Mỹ, thành viên đảng Dân chủ Nancy Pelosi đưa ra.
 
Tổng thống Mỹ sẽ xúc tiến xây bức tường biên giới trong 21 ngày
Theo Sputniknews, Thư ký báo chí Nhà Trắng Sarah Sanders tối 25-1 cho biết, Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ xúc tiến xây bức tường tại biên giới Mỹ-Mexico trong vòng 21 ngày, khi thỏa thuận cấp ngân sách tạm thời cho các cơ quan chính phủ kết thúc, bất chấp lập trường của Đảng Dân chủ Mỹ.
 
Tổng thống Mỹ ký thông qua dự luật giúp chính phủ vận hành đầy đủ trở lại
Ngày 25-1, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã ký thông qua dự luật hỗ trợ ngân sách cho chính phủ tạm thời hoạt động đầy đủ trở lại trong 3 tuần, qua đó chấm dứt tình trạng một phần chính phủ bị "đóng băng" trong hơn một tháng qua.
 
Theo Vietnamplus
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...