Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 33 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thế giới
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Mexico: Một thống đốc bang thiệt mạng do tai nạn máy bay

Cập nhật: 08:04 ngày 25/12/2018
Chủ tịch đảng Hành động Quốc gia Mexico (PAN) Marko Cortes xác nhận, ngày 24-12, một thống đốc bang cùng người chồng là cựu thống đốc và hiện là thượng nghị sĩ đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn máy bay trực thăng ở khu vực miền Trung Mexico.

Bà Martha Erika Alonso, tân Thống đốc bang miền Trung Puebla cùng chồng là Thượng nghị sĩ Rafael Moreno đã thiệt mạng khi chiếc máy bay trực thăng chở họ rơi xuống khu vực không xa thủ phủ bang Puebla. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân vụ việc cũng như số phận của phi công lái chiếc máy bay nói trên. Vụ việc xảy ra không lâu sau khi bà Alonso nhậm chức sau một cuộc bầu cử nhiều căng thẳng và xung đột. Một ủy ban bầu cử sau đó đã phê chuẩn kết quả bầu cử vài tháng sau cuộc bầu cử có nhiều cáo buộc gian lận này.

{keywords}

Hiện trường vụ tai nạn.

Ông Moreno làm Thống đốc bang Puebla nhiệm kỳ 2011-2017. Trong vài năm qua cũng đã có một số trường hợp chính trị gia Mexico thiệt mạng do tai nạn máy bay, trong đó có 2 Bộ trưởng Nội vụ liên bang thiệt mạng trong các năm 2008 và 2011. Cả hai người này đều là thành viên của PAN, giống như vợ chồng bà Alonso.

Hai máy bay hải quân Mỹ đâm nhau ở Nhật, 7 binh sĩ mất tích
Hai máy bay của Thuỷ quân lục chiến Mỹ va chạm ngoài khơi Nhật Bản trong lúc tiếp nhiên liệu khiến máy bay bị rơi.
 
Máy bay Vietjet rơi 2 bánh khi hạ cánh, 200 khách tiếp đất bằng phao trượt
Máy bay Vietjet Air trục trặc kỹ thuật khi hạ cánh xuống sân bay Buôn Ma Thuột đã bị rơi lốp. Sự cố khiến sân bay phải đóng cửa và tạm ngưng khai thác các chuyến bay.
 
Hiện trường máy bay quân sự Thổ Nhĩ Kỳ lao xuống khu dân cư, vỡ tan tành
Một trực thăng quân sự của Thổ Nhĩ Kỳ đã lao xuống khu dân cư Sancaktepe, Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ và vỡ tan tành. 4 người trên máy bay đã thiệt mạng.
 
Máy bay Indonesia rơi xuống biển khiến 189 người chết: Hộp đen tiết lộ thông tin mới nhất
Chi tiết những phút cuối cùng của chuyến bay đã được đưa ra trước quốc hội Indonesia.
 
Theo TTXVN
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...