Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thế giới
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Trực thăng phát nổ, chưa rõ tình trạng tỷ phú Thái Lan của Leicester

Cập nhật: 14:16 ngày 28/10/2018
Sự cố kinh hoàng đã diễn ra bên ngoài sân King Power, khi chiếc trực thăng của tỷ phú Thái Lan Vichai Srivaddhanaprabha, chủ sở hữu Leicester, phát nổ.

Chiếc trực thăng được cho là của tỷ phú Vichai Srivaddhanaprabha đã rơi bên ngoài sân King Power, sau trận hòa 1-1 giữa Leicester và West Ham tối thứ Bảy.

Danh tính của những người ngồi trên chiếc trực thăng chưa được xác định.

Việc tỷ phú Vichai Srivaddhanaprabha và gia đình có mặt trên trực thăng hay không cũng chưa có báo cáo chính thức, và chưa có xác nhận nào từ cơ quan chức năng về số thương vong.

{keywords}

Trực thăng của tỷ phú Vichai Srivaddhanaprabha tai nạn kinh hoàng

The Guardian đưa tin, trực thăng của vị chủ sở hữu Leicester đã rơi ở khu vực bãi đậu xe, chỉ ít giây sau khi cất cánh.

Sự cố diễn ra khoảng 1 tiếng đồng hồ sau khi trận đấu kết thúc, và các cầu thủ West Ham đã trở về London. Theo lời các nhân chứng, chiếc trực thăng bị rơi chỉ vài giây sau khi cất cánh, với việc cánh quạt phía đuôi dường như không hoạt động.

Vụ tai nạn tạo thành quả cầu lửa khổng lồ, và vụ cháy kéo dài rất lâu sau đó.

Ông Vichai Srivaddhanaprabha mua lại Leicester năm 2010 với giá 39 triệu bảng, đưa CLB bước lên hàng ngũ các đội khá ở Premier League.

Thành công lớn nhất mà vị chủ sở hữu Thái Lan, 60 tuổi, mang lại là danh hiệu Premier League đầu tiên trong lịch sử vào năm 2016.

Tài sản của Vichai Srivaddhanaprabha hiện được đánh giá khoảng 3,8 tỷ bảng, là người giàu thứ 5 Thái Lan.

Nguồn tin của The Guardian cho biết, Phó Chủ tịch Aiyawatt Srivaddhanaprabha và là con trai tỷ phú Vichai, đã không đến dự trận đấu Leicester vs West Ham.

Có 4 người Việt trên máy bay rơi xuống biển
Tin từ Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia cho hay, có 4 công dân Việt Nam là hành khách trong vụ máy bay của Hãng hàng không Papua New Guinea (Air Niugini) trượt khỏi đường băng khi đang hạ cánh tại Micronesia ngày 28-9.
 
Chỉ đạo công an làm rõ thông tin 'tìm thấy máy bay MH370 rơi'
Liên quan đến việc thông tin một công dân Gia Lai đến Tòa soạn báo Gia Lai cung cấp thông tin máy bay MH370 rơi, tỉnh Gia Lai đã chỉ đạo công an kiểm tra, xác minh thông tin.
 
Rơi trực thăng cứu hộ tại Nhật Bản: Tìm thấy thi thể của 8 người
Ngày 10-8, một trực thăng cứu hộ chở theo 9 người đã rơi xuống khu vực núi tại tỉnh Gunma, Nhật Bản. Tính đến thời điểm này, lực lượng cứu nạn đã tìm thấy thi thể của 8 người có mặt trên trực thăng.
 

Theo Vietnamnet

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...