Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 33 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thế giới
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều Tiên: Kết thúc hội đàm riêng, hai bên hội đàm song phương mở rộng

Cập nhật: 09:31 ngày 12/06/2018
Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un vừa kết thúc cuộc hội đàm riêng trong khoảng 45 phút đầu tiên. Sau đó, hai bên hội đàm song phương mở rộng có sự tham dự của các quan chức cấp cao hai bên, dự kiến kéo dài trong vòng 90 phút, trước khi hai nhà lãnh đạo cùng dùng tiệc trưa làm việc vào lúc 11 giờ 30 phút.
{keywords}

Tổng thống Donald  Trump  và Chủ tịch Kim Jong-un một lần nữa bắt tay trong cuộc họp song phương mở rộng. 

Theo The Guardian, ông Trump và ông Kim vừa kết thúc cuộc họp kín.

Tại cuộc gặp, nhà lãnh đạo Kim Jong-un và Tổng thống Donald Trump dự kiến đã trao đổi những quan điểm sâu rộng về vấn đề thiết lập mối quan hệ mới giữa Mỹ và Triều Tiên, xây dựng một cơ chế gìn giữ hòa bình lâu dài trên bán đảo Triều Tiên cũng như hiện thực hóa tiến trình phi hạt nhân hóa trên bán đảo Triều Tiên và các vấn đề mà hai bên quan tâm.

Lãnh đạo Mỹ - Triều bắt tay trước cuộc hội đàm riêng 45 phút
Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã có màn bắt tay lịch sử và trò chuyện trước ống kính truyền thông vào sáng nay (12-6) trước khi di chuyển vào phòng họp kín ở khách sạn Capella ở Singapore.
 
Hai nhà lãnh đạo trò chuyện vui vẻ khi rời thư viện, và tươi cười vẫy tay chào báo giới từ hành lang khách sạn Capella. Điểm đến tiếp theo là cuộc gặp mở rộng của phái đoàn hai nước Mỹ - Triều Tiên.

Theo Tiền Phong - Vietnamplus


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...