Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Quốc phòng
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Quân đoàn 2: Dành gần 1,5 tỷ đồng tặng quà Tết cho đối tượng chính sách

Cập nhật: 15:29 ngày 25/01/2021
(BGĐT) - Bộ Tư lệnh Quân đoàn 2 và các cơ quan, đơn vị trực thuộc vừa trích gần 1,5 tỷ đồng từ quỹ "Vì người nghèo" để tặng quà các đối tượng chính sách nhân dịp Tết Nguyên đán 2021.

Trước thềm xuân mới, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 2 và các đơn vị trực thuộc đã tặng nhiều suất quà cho quân nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thương binh, con liệt sĩ, các đồng chí đã qua chiến đấu và phục vụ chiến đấu ở Quân đoàn 2, hộ nghèo, nạn nhân nhiễm chất độc màu da cam cùng các gia đình chính sách trên địa bàn đóng quân.

{keywords}

Đại diện Ban Dân vận (Quân đoàn 2) tặng quà cho nạn nhân nhiễm chất độc màu da cam trên địa bàn huyện Lạng Giang.

Các suất quà có tổng trị giá gần 1,5 tỷ đồng được trích từ quỹ “Vì người nghèo” của Quân đoàn và nguồn quỹ, vốn của các cơ quan, đơn vị.

Đơn cử như Bộ Tư lệnh Quân đoàn 2 tặng 30 suất quà cho 30 nạn nhân nhiễm chất độc da cam có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Lạng Giang; tổng trị giá 15 triệu đồng. Ủng hộ Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang 10 triệu đồng để tặng quà cho các hộ nghèo…

Qua đó nhằm chia sẻ khó khăn với các đối tượng chính sách, giúp họ đón xuân mới vui tươi, ấm no.

Mạc Yến

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nghiêm Xuân Hưởng tặng quà Tết tại huyện Sơn Động
(BGĐT)- Ngày 25/1, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nghiêm Xuân Hưởng đến thăm, tặng quà Tết cho hộ nghèo tại xã Đại Sơn và xã Giáo Liêm (Sơn Động). Cùng đi có đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Quỹ Thiện tâm thuộc Tập đoàn Vingroup.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bắc Giang Mai Sơn tặng quà Tết tại huyện Yên Dũng
(BGĐT) - Chiều 23/1, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bắc Giang Mai Sơn cùng đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, UBND huyện Yên Dũng tặng 43 suất quà cho người nghèo ở xã Yên Lư (Yên Dũng).
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Thị Thu Hồng thăm, tặng quà Tết người có công huyện Việt Yên
(BGĐT) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, sáng 23/1, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Bắc Giang Lê Thị Thu Hồng đến thăm và tặng quà người có công trên địa bàn thị trấn Bích Động (Việt Yên, Bắc Giang). Cùng đi có lãnh đạo huyện Việt Yên.  


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...