Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Quốc phòng
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Cán bộ Sư đoàn 306 (Quân đoàn 2) dũng cảm lao xuống sông cứu người nhảy cầu tự tử

Cập nhật: 15:28 ngày 28/08/2019
(BGĐT)- Trong lúc đang đi trên đường, đến địa phận thị trấn Lục Nam, huyện Lục Nam (Bắc Giang), phát hiện một phụ nữ nhảy cầu Lục Nam tự tử, Đại úy Trần Xuân Tiến (SN 1982), quê xã Giao Yến, huyện Giao Thủy (Nam Định), công tác tại Sư đoàn 306 (Quân đoàn 2) đã dũng cảm lao xuống sông cứu nạn nhân.

Khoảng 11 giờ trưa nay (28-8), tại thị trấn Lục Nam, huyện Lục Nam (Bắc Giang), Đại úy Trần Xuân Tiến, Đại đội trưởng Đại đội 4, Tiểu đoàn 1, Trung đoàn 421, Sư đoàn 306 (Quân đoàn 2) đóng tại xã Cương Sơn, huyện Lục Nam đã dũng cảm nhảy xuống sông cứu sống một phụ nữ nhảy cầu tự tử. 

{keywords}

Anh Trần Xuân Tiến nhảy xuống sông Lục Nam cứu người phụ nữ tự tử. (Nguồn: Facebook).

Được biết, người phụ nữ tên là Hoàng Thị B (SN 1987), quê ở xã Tuấn Mậu, huyện Sơn Động (Bắc Giang). Hai vợ chồng chị B sinh được 3 con (2 gái, 1 trai út 6 tháng tuổi). 

{keywords}

Nhiều người phối hợp cứu sống chị B. (Nguồn: Facebook).

Theo một số người dân kể lại, khi đi xe máy đến cầu Lục Nam, chị B dừng lại khẩn cầu với một người phụ nữ luống tuổi: "Cháu nhờ bà nuôi giúp thằng nhỏ này" rồi nhảy xuống sông.

{keywords}

Chị B được đưa lên bờ an toàn. (Nguồn: Facebook).

Anh Tiến đang đi trên cầu thấy vậy lập tức nhảy xuống sông ứng cứu. Tuy nhiên chị B không hợp tác, cố vùng vẫy. 

Cùng với trợ giúp của một số người đang đi thuyền trên sông và người dân, chị B đã được đưa về trụ sở UBND thị trấn Lục Nam. Được biết, cán bộ thị trấn Lục Nam đã thông tin cho người thân đến đón chị B về nhà. 

{keywords}

Anh Trần Xuân Tiến. (Nguồn: Facebook).

Báo Bắc Giang tiếp tục thông tin về vụ việc.

Clip: Người đàn ông nhảy từ ban công xuống tự tử ở Hà Nội
Vụ việc vào trưa 5-8 tại một tòa nhà chung cư trên đường Nguyễn Trãi, phường Khương Trung (quận Thanh Xuân, TP Hà Nội).
Quảng Ngãi: Cứu sống một phụ nữ đã ngừng thở vì bị sét đánh
Chiều 23-8, trong quá trình di chuyển trên đường khi trời mưa, một phụ nữ tại Quảng Ngãi đã bị sét đánh, rất may được người đi đường phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời.
Một phụ nữ Bắc Giang trở về sau 28 năm lưu lạc ở Trung Quốc
(BGĐT) - Mấy chục năm đằng đẵng trông ngóng tin về cô con gái Nguyễn Thị Biên (SN 1968) mà vẫn bặt vô âm tín, ông Nguyễn Văn Nhòm (82 tuổi), thôn Hưng Đạo, xã Đông Lỗ, huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) nghĩ rằng sẽ không bao giờ còn gặp được con. Vậy mà đầu tháng 8 năm nay, niềm vui đoàn tụ đã đến với gia đình.
Bắt giữ đối tượng trong đường dây lừa bán phụ nữ ra nước ngoài trái phép
Tối 11-8, Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Nghệ An cho biết, các đơn vị thuộc Bộ đội biên phòng Nghệ An vừa phát thành công chuyên án lừa bán phụ nữ ra nước ngoài trái phép.

PV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...