Thứ năm, 18/04/2024
Bắc giang 28 °C / 25 - 28 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Quốc phòng
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Rơi máy bay ở Khánh Hòa, 2 người thương vong

Cập nhật: 10:57 ngày 14/06/2019
Một máy bay trong quá trình huấn luyện bất ngờ bị rơi ở xã Suối Tân, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa làm 2 người thương vong.

Ông Nguyễn Ngọc Khuê, chủ tịch UBND xã Suối Tân, huyện Cam Lâm, xác nhận thông tin rơi máy bay tại địa phương này vào sáng nay (14-6). 

{keywords}

Một vụ rơi máy bay luyện tập ở Phú Yên năm 2016. (Ảnh minh họa)

Thông tin ban đầu, máy bay này của một Trung tâm Đào tạo phi công. Vụ tai nạn làm 1 người chết một người bị thương nặng.

Đến 10 giờ 30 phút, lực lượng cứu nạn, cứu hộ của tỉnh Khánh Hòa cũng như lực lượng xã Suối Tân đang túc trực tại hiện trường để ứng cứu vụ rơi máy bay.

-- Cuộn qua để tiếp tục đọc --

Trong khi đó, xác nhận với phóng viên, một nguồn tin từ Trường sĩ quan không quân cho biết sáng nay trường mất liên lạc với một máy bay luyện tập. Trường đang xác minh các thông tin liên quan.

Tập đoàn ICOGROUP - nơi tạo dựng tương lai
Công ty cổ phần Quốc tế ICO tiền thân là Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển nhân lực Quốc tế, thành lập ngày 29-4-2008 đứng chân trên địa bàn TP Bắc Giang, hoạt động trong lĩnh vực: Xuất khẩu lao động, đào tạo ngoại ngữ, du học...  nhanh chóng phát triển thành Tập đoàn ICOGroup hoạt động trên nhiều lĩnh vực, phủ sóng thương hiệu toàn quốc và một số thị trường lao động quốc tế.
 
Mỹ: 6 người thiệt mạng trong vụ rơi máy bay ở Texas
Hãng CNN dẫn nguồn tin từ ông Jason Reyes - người phát ngôn Bộ An toàn Công cộng bang Texas (DPS) cho biết, một vụ tai nạn máy bay hạng nhẹ đã xảy ra trước 9 giờ sáng (giờ địa phương) gần sân bay TP Kerrville.
Vụ rơi máy bay tại Ethiopia: Phi công tuân thủ quy trình hướng dẫn
Ngày 4-4, tại cuộc họp báo ở thủ đô Addis Ababa, Bộ trưởng Giao thông Ethiopia Dagmawit Moges đã công bố một số phát hiện trong báo cáo sơ bộ về vụ rơi máy bay Boeing MAX 8 khiến 157 người thiệt mạng tại nước này.
Mỹ: Rơi máy bay chở hàng Boeing 767 tại bang Texas
Chiếc máy bay phản lực chở hàng Boeing 767, với 3 người trên máy bay, đã rơi xuống một vịnh gần sân bay liên lục địa George Bush của  TP Houston, bang Texas (Mỹ).
Rơi máy bay vào khu dân cư ở Mỹ
Giới chức Mỹ ngày 3-2 thông báo máy bay nhỏ hai động cơ loại Cessna 414A đã gặp nạn ở khu vực Yorba Linda thuộc vùng ngoại ô phía Nam của bang California, khiến ít nhất 2 người thiệt mạng và 2 người khác bị thương.
Rơi máy bay Iran: 15 người chết, 1 người sống sót
Ít nhất 15 người thiệt mạng sau khi một chiếc máy bay chở hàng bị rơi ở Iran trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

TS (tổng hợp)

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...