Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 31 °C / 26 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Súng cướp cò, bé gái 4 tuổi tử vong thương tâm

Cập nhật: 20:30 ngày 23/01/2022
Người bác ruột đưa súng ra kiểm tra thì không may khẩu súng bị cướp cò, cháu gái 4 tuổi đang chơi ở gần đó bị trúng đạn, tử vong thương tâm.

Ngày 23/1, Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) đang phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra, làm rõ vụ một bé gái 4 tuổi trúng đạn tử vong.

{keywords}

Ảnh minh họa.

Thông tin ban đầu cho biết, trưa 22/1, bé T.L.T.A. (4 tuổi, trú xã Sơn Thành, Yên Thành, Nghệ An) được người thân đưa đến nhà bác ruột là T.V.T. (trú xã Liên Thành, huyện Yên Thành) để chơi. Tại đây, anh T. mang một khẩu súng hơi ra kiểm tra và không may súng bị cướp cò, khiến viên đạn xuyên trúng vào ngực cháu T.A. đang chơi cách đó khoảng 20 m.

Cháu bé sau đó được đưa đi bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên do tình trạng quá nặng nên đã tử vong.

Nhận được thông tin, Công an huyện Yên Thành phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, Công an tỉnh Nghệ An đã có mặt tại hiện trường, tổ chức công tác khám nghiệm để điều tra, làm rõ vụ việc. Khẩu súng sử dụng trái phép sau đó đã được lực lượng chức năng niêm phong để phục vụ công tác điều tra.

Cảnh sát giao thông cấp cứu một lái xe ngất trên cao tốc
Một tổ Cảnh sát giao thông vừa phát hiện, sơ cứu và đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời một người đàn ông ngất xỉu trên xe ôtô tại khu vực Trạm thu phí cao tốc Pháp Vân- Cầu Giẽ- Ninh Bình.
Đề xuất mua 21,9 triệu liều vaccine phòng Covid-19 cho trẻ từ 5 - 11 tuổi
Bộ Y tế đã đề xuất Chính phủ cho phép mua 21,9 triệu liều vaccine Pfizer phòng Covid-19 để tiêm cho trẻ 5 - 11 tuổi và sẽ triển khai theo khuyến cáo về mặt khoa học bảo đảm an toàn, hiệu quả.
Cho tài xế uống bia pha thuốc ngủ rồi cướp xe mang đi bán
Nhóm của Thái Văn Hoà thuê taxi, bỏ thuốc ngủ vào cốc bia cho tài xế uống, cướp phương tiện lái về TP Hồ Chí Minh bán.

Theo Dân trí

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...