Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 31 °C / 26 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Camera an ninh: Người phụ nữ vờ giao hàng, lừa tiền bé gái

Cập nhật: 20:14 ngày 20/01/2022
Vờ đến giao hàng, người phụ nữ thấy bé gái 9 tuổi ở nhà một mình nên lừa nạn nhân đập heo đất, lấy hết tiền rồi bỏ đi.

Người phụ nữ khoảng 35 tuổi, mặc áo khoác, đeo khẩu trang đến nhà anh Đạt ở phường Phước Long B, TP Thủ Đức (TP Hồ Chí Minh), yêu cầu con gái 9 tuổi của anh này mở cửa để giao hàng, sáng 19/1. Lúc này, vợ chồng anh Đạt đi vắng, chỉ có con gái và người bạn hàng xóm qua chơi.

Vào nhà, chị này đưa tờ giấy nhận hàng cho bé gái đọc, sau đó hỏi số điện thoại của người mẹ để gọi. Chị ta gọi điện cho mẹ cháu bé nhưng nói nhầm số rồi quay ra yêu cầu bé gái lấy tiền trả.

Do không có tiền, cháu bé lấy hai con heo đất đưa cho người này đập. Sau khi gom hết số tiền khoảng 40 triệu đồng, chị này bỏ đi. Sự việc diễn ra trong 3 phút được camera của gia đình ghi lại.

Cảnh sát đã trích xuất camera để điều tra vụ việc.

Công an Bắc Giang bắt 3 đối tượng “bán rong” ma túy cho công nhân
(BGĐT) - Ngày 20/1, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị vừa bắt 3 đối tượng về hành vi mua bán trái phép chất ma túy, thu giữ 22 gói heroin.
Làm rõ đối tượng cướp giật điện thoại tại Sơn Động
(BGĐT) - Công an xã Đại Sơn, huyện Sơn Động (Bắc Giang) vừa đấu tranh, làm rõ một đối tượng có hành vi cướp giật điện thoại tại địa bàn xã.
Bắt đối tượng gây ra nhiều vụ trộm cắp cáp điện
(BGĐT) - Công an huyện Lạng Giang (Bắc Giang) vừa điều tra làm rõ, bắt giữ đối tượng gây ra nhiều vụ trộm cắp dây cáp tại các trạm biến áp điện.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...