Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Truy nã đặc biệt đối tượng Trần Văn Hiếu sát hại 3 người thân

Cập nhật: 17:13 ngày 24/10/2021
(BGĐT) - Ngày 24/10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang ra quyết định truy nã đặc biệt toàn quốc đối với Trần Văn Hiếu (SN 1974) với tội danh "Giết người" tại thôn Tuấn Mỹ, xã Tân Thanh, huyện Lạng Giang (Bắc Giang). 
{keywords}

Đối tượng Trần Văn Hiếu.

Theo lãnh đạo Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang, sau khi xác minh kết luận đối tượng Trần Văn Hiếu (nghi phạm giết bố, mẹ, em gái) đã không có mặt tại địa phương, không rõ đang ở đâu, đơn vị ra quyết định truy nã đặc biệt toàn quốc. Tội danh bị khởi tố "Giết người", đối tượng đã trốn từ ngày 22/10 ngay sau khi gây án. 

Đọc được quyết định truy nã này, bất kỳ người dân nào cũng có quyền truy bắt, giải ngay đối tượng đến cơ quan Công an, Viện Kiểm sát, UBND nơi gần nhất hoặc báo đến Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang, địa chỉ: số Q5, đường Hoàng Văn Thụ, phường Xương Giang, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang. Điện thoại: 0204.3854.666.

Trước đó, chiều 22/10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang xác định Trần Văn Hiếu (SN 1974) chính là nghi phạm giết bố, mẹ và em gái. Sau khi gây án, đối tượng đã bỏ trốn bằng xe máy Honda Dream BKS 98H5-2868. 

Hiếu sinh ra trong gia đình 6 có anh em, Hiếu là con cả, tiếp sau là chị Trần Thị Thảo - một trong ba nạn nhân rồi lần lượt là các em gái, em trai khác. Trừ chị Thảo đang bị bệnh ở với bố mẹ thì tất cả đều đã có gia đình và ở riêng. Chưa học hết bậc THPT, Trần Văn Hiếu đi làm nghề tự do. 18 tuổi, Hiếu nhập ngũ ở tỉnh Lạng Sơn sau đó lập gia đình và cư trú tại tỉnh Lạng Sơn. 

Qua trích xuất hình ảnh camera an ninh mà người dân cung cấp, đối tượng đã di chuyển qua một số tỉnh, TP phía Bắc. 

PV

Bắc Giang: Truy bắt hung thủ sát hại 3 người thân trong gia đình
(BGĐT)- Theo thông tin từ Công an huyện Lạng Giang (Bắc Giang), đơn vị cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh đang tập trung tối đa lực lượng để điều tra, truy bắt hung thủ vừa sát hại 3 người thân trong một gia đình ở xã Tân Thanh (Lạng Giang).
Việt Yên: Tai nạn giao thông tại đường gom dân sinh, một công nhân tử vong
(BGĐT) - Trưa 22/10, tại đường gom dân sinh thuộc tổ dân phố Yên Ninh, thị trấn Nếnh, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang xảy ra vụ tai nạn giao thông làm một người chết. 
Bắc Giang: Đối tượng sát hại 3 người thân từng bị kết án vì chém vợ trọng thương
(BGĐT) - Chiều 22/10, người dân thôn Tuấn Mỹ, xã Tân Thanh, huyện Lạng Giang (Bắc Giang) bàng hoàng khi phát hiện cả 3 người thân trong một gia đình đã bị đâm chém chết ngay tại nhà, với những vết thương chí mạng. Qua thông tin ban đầu, cơ quan Công an xác định đối tượng Trần Văn Hiếu (SN 1974) chính là nghi phạm giết bố, mẹ và em gái mình. Sau khi gây án, đối tượng đã bỏ trốn.


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...