Thứ năm, 18/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nghệ An: Điện giật khi dựng cây nêu ngày Tết khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương

Cập nhật: 14:07 ngày 26/01/2021
Trưa 26/1, lãnh đạo xã Minh Hợp, huyện Qùy Hợp (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ điện giật làm một người tử vong và hai người bị thương khi đang dựng thuê cây nêu ngày Tết cho một hộ gia đình trên địa bàn xã.

Nạn nhân tử vong là anh H.V.T (sinh năm 1993, trú tại xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An). Hai người bị thương đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Tây Bắc Nghệ An gồm: anh L.M.H (sinh năm 1998, trú tại thị trấn Hòa Bình, huyện Tương Dương, Nghệ An) và anh L.V.C (sinh năm 1999, trú tại xã Yên Hòa, huyện Tương Dương, Nghệ An).

{keywords}

Dựng cây nêu đón Tết Nguyên đán là truyền thống của người dân xứ Nghệ. (Ảnh minh họa).

Trước đó, vào khoảng 13 giờ ngày 25/1, nhóm 3 người trên trong quá trình dựng thuê cây nêu trưng ngày Tết cho một gia đình tại xã Minh Hợp, do cây nêu bị vướng vào đường điện cao thế khiến cả ba người đều bị điện giật. Hậu quả, một người tử vong và hai người bị thương.

Đến trưa 26/1, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Tây Bắc Nghệ An cho biết, hai nạn nhân bị thương đã ổn định sức khỏe, không nguy hiểm đến tính mạng.

Tại Nghệ An, dịp giáp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, phong trào dựng cây nêu bằng sắt trước nhà, có trang trí bóng đèn nhấp nháy đang nở rộ không chỉ ở các khu vực thành phố Vinh mà còn ở cả khu vực nông thôn. Việc dựng cây nêu này tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn khi điện bị rò rỉ trong quá trình lắp đặt và sử dụng.

Bắc Giang: Bắt giữ hai anh em họ bị truy nã toàn quốc
(BGĐT) - Ngày 24/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Thế (Bắc Giang) phát hiện và bắt giữ 2 đối tượng truy nã (về tội trộm cắp tài sản) khi chúng đang lẩn trốn tại xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh.
Hà Nội: Ba ngân hàng bị một phụ nữ chiếm đoạt hơn 430 tỷ đồng
Móc nối với cán bộ ngân hàng, làm giả chữ ký, người đàn bà là lao động tự do Nguyễn Thị Hà Thành đã chiếm đoạt hơn 430 tỷ đồng của 3 ngân hàng và nhiều cá nhân.

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...