Thứ năm, 18/04/2024
Bắc giang 28 °C / 25 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Công an đồng loạt khám xét công ty, nhà thuốc tây lớn ở Đồng Nai

Cập nhật: 20:03 ngày 04/12/2020
Đến 18 giờ ngày 4/12, hàng chục cảnh sát kinh tế với sự hỗ trợ của cảnh sát cơ động Công an tỉnh Đồng Nai vẫn đang tiến hành khám xét trụ sở Công ty TNHH dược phẩm Sơn Minh và hai nhà thuốc thuộc loại lớn nhất ở Đồng Nai.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ chiều cùng ngày, hơn 100 cảnh sát kinh tế, cảnh sát cơ động đã tiến hành khám xét trụ sở Công ty TNHH dược phẩm Sơn Minh, số 135 đường Phan Đình Phùng, phường Trung Dũng, TP Biên Hòa.

{keywords}

Khám xét bên trong nhà thuốc Sơn Minh ở số 160, đường Phan Đình Phùng.

Cùng thời gian trên, cảnh sát cũng tiến hành khám xét Nhà thuốc Sơn Minh thuộc Công ty TNHH Dược phẩm Sơn Minh ở số 160 đường Phan Đình Phùng, phường Quang Vinh và Nhà thuốc Sĩ Mẫn, số 136 đường Võ Thị Sáu, phường Thống Nhất. Đây là hai nhà thuốc thuộc loại lớn nhất ở Đồng Nai.

Tại hiện trường, nhiều cảnh sát kinh tế tiến hành khám xét một số tủ đựng thuốc, sổ sách giấy tờ tại các quầy. Trong khi, nhiều cảnh sát cơ động được trang bị súng cũng có mặt bên trong các điểm khám xét để hỗ trợ.

Một nguồn tin cho hay, lực lượng công an phát hiện nhiều loại thuốc không có nguồn gốc xuất xứ và tạm giữ một số thuốc nghi là nhập lậu.

Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai Phan Huy Anh Vũ cho biết, việc khám xét lực lượng công an thực hiện độc lập nên đơn vị không nắm được nguyên nhân. Ông Vũ cho biết, doanh nghiệp trên từng có vi phạm liên quan đến hóa đơn chứng từ một số loại thuốc.

Trước đó, vào tháng 2 năm nay, khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều người dân phản ánh tại Đồng Nai việc việc quầy thuốc Công ty TNHH dược phẩm Sơn Minh bán giá khẩu trang và thuốc sát khuẩn cao gấp nhiều lần so với bình thường để trục lợi. Thời điểm đó, ông Lê Dương Sơn Minh, Giám đốc Công ty TNHH Dược Phẩm Sơn Minh đã thừa nhận, có việc bán giá cao và gửi lời xin lỗi đến khách hàng, cũng như cam kết bán đúng giá quy định.

Bắt hai đối tượng cướp giật là người nước ngoài
Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Hồ Chí Minh vừa ra lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp với Zahid Abbas Ali (37 tuổi) và Ibrahim Ali (49 tuổi), cả hai mang quốc tịch Pakistan, lưu trú tại TP Hồ Chí Minh, để điều tra hành vi "Cướp giật tài sản".
Đón trả khách trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang: Hiểm nguy rình rập
(BGĐT) - Từ ngày 25/11, Công an tỉnh lắp camera trên tuyến cao tốc Hà Nội - Bắc Giang để giám sát và xử lý các hành vi vi phạm trật tự ATGT, trong đó có lỗi dừng xe đón trả khách. Sau một tuần đi vào hoạt động, vẫn còn nhiều trường hợp vi phạm mặc dù cơ quan chức năng đã tăng cường xử phạt. 

Theo Nhân Dân

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...