Thứ ba, 16/04/2024
Bắc giang 33 °C / 24 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Pháp luật
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Người nhiễm HIV đe doạ bác sĩ

Cập nhật: 08:51 ngày 01/10/2020
Nguyễn Như Trọng, 48 tuổi, giấu dao bầu trong người, đe dọa bác sĩ khi đến Bệnh viện Việt - Tiệp khám bệnh, ngày 30/9.

Công an phường Cát Dài (Công an quận Lê Chân, Hải Phòng) cho biết, Trọng bị bệnh đường ruột nhưng đến phòng khám viêm gan C.

Tại đây, Trọng được bác sĩ trực phòng khám giải thích và mời tới khoa tiêu hóa. Không bằng lòng về việc này, Trọng đe dọa bác sĩ.

{keywords}

Con dao bầu được công an thu giữ trong người Nguyễn Như Trọng. 

Trước sự việc trên, đội an ninh của Bệnh viện đã mời Trọng ra khỏi khu vực khám. Quá trình làm việc, lực lượng an ninh phát hiện Trọng mang theo dao bầu đã thông báo và phối hợp với Công an phường Cát Dài khống chế, thu giữ.

Trọng nghiện ma túy, có tiền sử mắc bệnh thần kinh, nhiễm HIV và đang điều trị bằng thuốc (Methadone, ARV) tại Trung tâm Phòng, chống HIV/AIDS chi nhánh tại quận Lê Chân.

Thái Nguyên: Hai người tử vong bất thường trong xe ô tô vẫn đang nổ máy
Công an xác định, hiện trường xảy ra vụ việc là tại gara ô tô trong nhà chị Hoàng Thị M, nạn nhân cũng chính là chị M và một người đàn ông khác ngồi tại ghế lái, trong xe ô tô đóng kín cửa.
Tước giấy phép tạp chí đăng tin sai về Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk
Cục Báo chí vừa tước quyền sử dụng giấy phép hoạt động báo in (2 tháng) của Tạp chí Môi trường và Xã hội vì thông tin sai trong bài “Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk bị tố “đạo” luận án, gian dối học thuật?”.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...