Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắc Giang: Chủ một cơ sở thu mua phế liệu giao nộp hơn 2 tấn đầu đạn

Cập nhật: 17:49 ngày 29/09/2020
(BGĐT)- Một chủ cơ sở thu mua phế liệu trên địa bàn huyện Việt Yên (Bắc Giang) vừa trình báo, giao nộp hơn 2 tấn đầu đạn các loại cho lực lượng chức năng.  

Nhận thức được sự nguy hiểm của vũ khí, vật liệu nổ, ông Thân Văn P trú tại xã Minh Đức, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang (trước đây làm nghề thu mua phế liệu) đã đến trình báo Công an xã về việc gia đình có số lượng lớn đầu đạn các loại lẫn trong sắt vụn được thu mua từ nhiều năm trước. Số đầu đạn này để trong kho tập kết phế liệu của gia đình.

{keywords}

Công an huyện Việt Yên kiểm tra số đầu đạn tại kho của gia đình ông P.

Nhận được thông tin, Công an huyện Việt Yên đã khẩn trương phối hợp với Ban CHQS huyện tiến hành kiểm tra, phân loại. Qua đó xác định có số lượng lớn đầu đạn, vỏ đạn các loại đã han rỉ đang được tập kết tại kho phế liệu của gia đình ông Ph, tổng khối lượng hơn 2 tấn.

Việc người dân nhận thức được sự nguy hiểm và chủ động giao nộp vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ cho cơ quan chức năng là kết quả của công tác triển khai, thực hiện kế hoạch cao điểm tổng kiểm tra, vận động toàn dân giao nộp và đấu tranh với tội phạm, vi phạm pháp luật về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ tại địa phương.

{keywords}

Cận cảnh một số đầu đạn tại kho.

Toàn bộ số đầu đạn, vỏ đạn trên đã được bàn giao cho Ban CHQS huyện Việt Yên để xử lý theo quy định.

Công an huyện Lạng Giang: Làm rõ nhiều vụ trộm cắp tài sản
(BGĐT) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Lạng Giang (Bắc Giang) vừa làm rõ và thi hành lệnh tạm giữ đối với Trần Văn Liễu (SN 1985), trú tại thôn Ngoài, xã Tiên Lục để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.
“Hố tử thần” sâu 3m bất ngờ xuất hiện trước nhà dân
Một “hố tử thần” bất ngờ xuất hiện trước nhà dân tại xã Hoá Thanh, huyện Minh Hoá, tỉnh Quảng Bình. Người dân đo được đường kính của hố này lên đến 5m, sâu hơn 3m.
Hải Phòng: Xe Container húc văng 7 xe máy đang chờ đèn đỏ, 6 người bị thương
Vào khoảng 16 giờ ngày 28/9, tại ngã 4 Thái Sơn (đường 356 Đình Vũ, Hải Phòng), một xe Container đã húc văng 7 xe máy đang đỗ cùng chiều chờ đèn tín hiệu giao thông, khiến 6 người bị thương phải nhập viện.
Bắt giữ ba đối tượng vận chuyển trái phép 20 bánh hê-rô-in
Ngày 28/9, Công an huyện Mộc Châu (Sơn La) cho biết, đơn vị vừa chủ trì, phối hợp với Công an huyện Vân Hồ (Sơn La), Đồn Biên phòng Cửa khẩu Lóng Sập và Đồn Biên phòng Chiềng Sơn (Bộ đội Biên phòng tỉnh Sơn La) bắt giữ ba đối tượng về hành vi vận chuyển trái phép 20 bánh hê-rô-in và hơn 2.360 viên nghi ma túy tổng hợp.

Phong Vân

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...