Thứ năm, 18/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Vụ 2 ông cháu nghi bị sát hại: Hé lộ động cơ gây án

Cập nhật: 14:55 ngày 18/09/2020
Cơ quan công an xác định, do ông Lúa bực tức với con trai nên khi ở cùng 2 cháu nội, ông này nghi đã dùng dao chém cháu S (5 tuổi) nhiều nhát rồi tự tử.

Ngày 17/9, Công an tỉnh Hà Giang đưa ra kết luận điều tra vụ ông Ly Mý Lúa tử vong tại nhà riêng, Ly Mí S (5 tuổi, cháu nội ông Lúa) bị nhiều vết thương trên cơ thể.

{keywords}

Lãnh đạo huyện Yên Minh thăm hỏi sức khỏe cháu Ly Mí S.

Theo công an, ông Lúa có mâu thuẫn với con trai của mình. Sáng 30/8, ông Lúa ở nhà với 2 cháu nội, trong đó có cháu Ly Mí S (ở xã Hữu Vinh, huyện Yên Minh). Sẵn bực tức với con trai trong lòng, ông Lúa dùng dao chém cháu S. Anh trai của nạn nhân mới 7 tuổi khi đó chứng kiến vụ việc và kịp bỏ chạy.

Sau khi gây án, ông Lúa được cho là đã dùng dao tự sát. Mặc dù được phát hiện và đưa đi cấp cứu, do vết thương quá nặng, nghi phạm đã tử vong. Trong khi đó, nạn nhân 5 tuổi may mắn sống sót, nhưng đến sau hơn nửa tháng vẫn trong tình trạng nguy kịch, phải điều trị tích cực.

Trước đó, như đã đưa tin, sáng ngày 30/8, công an sở tại nhận tin báo về việc ông Lúa và cháu nội có nhiều vết thương trên cơ thể. Cháu Ly Mí S được tìm thấy bất tỉnh trên nền nhà với nhiều vết thương tại vùng cổ, mặt. Còn ông Lúa cũng nằm gục tại nhà riêng ở xã Hữu Vinh. Người này tử vong do vết thương ở mặt, cổ và bụng.

Hà Giang: Hai ông cháu gục trên vũng máu, nghi bị sát hại
Thời điểm người dân phát hiện, cháu S (5 tuổi) và ông L nằm bất tỉnh trên nền nhà, trên người có nhiều vết thương ở vùng mặt, vùng cổ và bụng, xung quanh hiện trường có nhiều vết máu.

Theo Dân trí

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...