Thứ tư, 17/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Pháp luật
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Bắt đối tượng “giang hồ mạng” Phú Lê

Cập nhật: 08:53 ngày 07/08/2020
Chiều 6/8, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội và Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã bắt Lê Văn Phú (tức Phú Lê, sinh năm 1980, trú ở tỉnh Yên Bái) cùng vợ là Lã Thúy Kiều để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Phú Lê bị bắt vì liên quan đến vụ việc hành hung người trong gia đình bà Nguyễn Thị Nga (sinh năm 1951, ở xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội). Bà Nga là mẹ đẻ của chị Trần Thị Đào (sinh năm 1990, trên mạng xã hội được gọi là "hot girl xăm trổ" Đào Chile).

{keywords}

Đối tượng Lê Văn Phú và Lã Thúy Kiều.

Theo thông tin ban đầu, chị Đào và vợ chồng Phú Lê quen biết nhau khi thực hiện một sản phẩm phim hài vào năm 2017. Sau thời gian hợp tác, chị Đào tách ra làm riêng thì bị vợ Phú Lê nói xấu. Bức xúc, ngày 18/7, chị Đào đã phát trực tiếp trên trang Facebook cá nhân để nói về chuyện bị nói xấu.

Ngay trong tối 18/7, vợ Phú Lê đã phát trên Facebook, tuyên bố sẽ huy động người đến tìm gặp chị Đào để đe dọa, xúc phạm và treo thưởng 20 triệu đồng cho ai đánh chị Đào.

Trưa 3/8, một nhóm người lạ mặt đi 1 ô tô, 2 xe máy về xã Hồng Hà (huyện Đan Phượng, Hà Nội), tìm vào nhà chị Đào, tấn công, gây thương tích cho bà Nguyễn Thị Nga (mẹ chị Đào) và một người thân.

Cơ quan công an đánh giá, Phú Lê cũng giống như Khá Bảnh, Huấn Hoa Hồng…, là đối tượng nổi tiếng trên mạng xã hội có ảnh hưởng rất xấu đến một bộ phận giới trẻ.

Làm rõ hành vi sai phạm của “Khá Bảnh” Bắc Giang
(BGĐT) - Ngày 13/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) đã triệu tập đối tượng Nguyễn Văn Tiếp (SN 1989) ở thôn Ngọc Liễn, xã Châu Minh để xem xét xử lý về một số hành vi vi phạm pháp luật. 
Cơ quan chức năng yêu cầu YouTube khóa kênh của Khá Bảnh
Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông đã chính thức gửi yêu cầu tới nhà cung cấp dịch vụ YouTube, đề nghị đơn vị này khóa - hạ kênh Youtube của Khá Bảnh.
Thứ trưởng Công an: Cương quyết xử lý vụ Khá Bảnh
Nhận định vụ việc của Khá Bảnh là việc làm, hiện tượng cần phải phối hợp ngăn chặn, Thứ trưởng Công an khẳng định: "Chúng tôi rất cương quyết trong xử lý vụ Khá Bảnh.

Theo Hà Nội mới

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...