Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 27 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắc Giang: Cháy lớn tại cơ sở karaoke ở Lục Ngạn

Cập nhật: 17:43 ngày 03/08/2020
(BGĐT) - Khoảng 21 giờ 40 phút, ngày 2/8, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh Bắc Giang) nhận được tin báo tại cơ sở kinh doanh karaoke A Tròn ở khu Trường Chinh, thị trấn Chũ (Lục Ngạn) xảy ra hỏa hoạn.

Đội Chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ khu vực Lục Ngạn (Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ) đã điều động hai xe chữa cháy cùng 16 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường phối hợp cùng lực lượng Công an huyện tổ chức  triển khai phương án chữa cháy, cứu nạn.

{keywords}

Hiện trường vụ hỏa hoạn.

Khi lực lượng chữa cháy có mặt, ngọn lửa đang bùng phát dữ dội tại khu vực tầng hai. Do vật liệu cháy chủ yếu là xốp, mút cách âm nên sinh nhiều khói khí độc và có nguy cơ cháy lan sang các khu vực xung quanh.

Để phục vụ công tác chữa cháy, khống chế, dập tắt ngọn lửa, lực lượng cảnh sát chữa cháy đã triển khai song song đội hình phun nước chữa cháy và chống cháy lan. Sau 4 giờ chữa cháy, ngọn lửa được khống chế và dập tắt hoàn toàn.

{keywords}

Vụ hỏa hoạn làm hư hỏng nhiều tài sản của cơ sở.

Đám cháy không thiệt hại về người nhưng đã phá hỏng nhiều thiết bị âm thanh, nội thất tại một số phòng hát của cơ sở, ước thiệt hại có thể lên đến hàng trăm triệu đồng.

Được biết trước khi xảy ra sự cố, tại địa bàn thị trấn Chũ cắt điện do mưa bão nên cơ sở không hoạt động. Sau khi có điện được ít phút thì người dân phát hiện ra cháy tại một phòng hát ở tầng 2 và nhanh chóng lan ra các phòng hát khác cùng tầng. 

Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đã lập biên bản, bàn giao hồ sơ vụ việc cho Công an huyện Lục Ngạn điều tra, làm rõ.

Vụ cháy nhà 3 con thơ tử vong: Hé lộ nguyên nhân dẫn tới bi kịch
Liên quan đến vụ cháy nhà khiến 3 con tử vong, mẹ bỏng nặng, sáng ngày 29/7, một cán bộ Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) chia sẻ một số thông tin hé lộ nguyên nhân dẫn tới bi kịch này.
Bắc Giang: Tăng cường phòng cháy, chữa cháy rừng
(BGĐT)- Sở Nông nghiệp và PTNT vừa có văn bản về tăng cường phòng cháy, chữa cháy rừng (PCCCR) trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.
Lạng Giang (Bắc Giang): Hơn 130 người được tập huấn công tác phòng cháy, chữa cháy
(BGĐT)- Căn cứ tình hình thực tiễn về nguy cơ cháy nổ đối với các cơ sở kinh doanh ngành nghề có điều kiện, Công an huyện Lạng Giang (Bắc Giang) đã phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh) tổ chức tập huấn cho chủ cơ sở, đội viên đội phòng cháy, chữa cháy của những cơ sở loại hình này trên địa bàn.
Bắc Giang: Nhiều diện tích rừng trồng tại xã Trung Sơn (Việt Yên) bị cháy
(BGĐT)- Vào hồi 15 giờ 30 phút ngày 18/7, tại xã Trung Sơn, huyện Việt Yên (Bắc Giang) đã xảy ra cháy rừng.
Chợ Sàn cháy do chập điện
(BGĐT) - Theo cơ quan chức năng, vụ cháy tại chợ Sàn, xã Phương Sơn, huyện Lục Nam (Bắc Giang) xảy ra vào đêm 15/7 đã huỷ hoại 7 ki-ốt, thiệt hại về tài sản ước 850 triệu đồng.
Ngọc Anh
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...