Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 29 °C / 25 - 28 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bị phát hiện quan hệ bất chính, người chồng dùng thuốc nổ tự sát tại nhà

Cập nhật: 11:08 ngày 02/07/2020
Trao đổi với phóng viên chiều 1/7, lãnh đạo UBND xã Ngọc Chiến, Mường La (Sơn La) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc dùng thuốc nổ tự sát tại nhà.

Theo vị này, trước đó vào khoảng 8 giờ sáng 30/6, Tráng A Khai (SN 1991, dân tộc Mông, trú ở bản Lọng Cang, xã Ngọc Chiến, huyện Mường La) đã dùng thuốc nổ tự sát tại nhà. Hậu quả, Tráng A Khai tử vong tại chỗ, nhà ở bị hư hỏng do sập một gian nhà.

Nguyên nhân sơ bộ ban đầu được xác định là do Tráng A Khai có quan hệ bất chính với một người phụ nữ đã có chồng ở bản khác (cùng xã Ngọc Chiến). Sau khi bị người dân trong bản phát hiện, bắt quả tang, vợ của Khai giận chồng đã đưa con bỏ về nhà bố mẹ đẻ ở xã Nậm Khắt (huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái) - địa phương giáp ranh với xã Ngọc Chiến. Tráng A Khai thấy xấu hổ, mặc cảm, dẫn đến hành động tự sát.

Theo lãnh đạo UBND xã Ngọc Chiến, Tráng A Khai là công nhân làm thuê cho một công ty đang thi công một nhà máy thủy điện trên địa bàn xã Ngọc Chiến. Có thể trong quá trình làm việc, Khai đã cất giấu một phần lượng nổ mang về nhà, dẫn đến vụ việc đáng tiếc xảy ra.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Vụ thanh tra viên Sở Nội vụ bị bắt: “Vòi” 200 triệu đồng để bỏ qua sai phạm
Quá trình thanh tra, một thanh tra viên của Sở Nội vụ phát hiện nữ nhân viên của trường THCS có sai phạm về bằng cấp nên đã yêu cầu người này đưa 200 triệu để “bỏ qua” vụ việc.
Bắc Giang: Có 2 tiền án về đánh bạc lại tiếp tục bị khởi tố
(BGĐT) - Ngày 1/7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Thế (Bắc Giang) ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Trần Ngọc Tuyến (SN 1985) ở bản Đình, xã Canh Nậu về tội đánh bạc.
Nghi phạm giết người rồi bỏ trốn bị bắt sau 28 giờ
Sau 28 giờ tổ chức vây bắt, vào 11 giờ 30 phút ngày 1/7, lực lượng chức năng Công an tỉnh Sơn La phối hợp với Công an huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La và các lực lượng khác tại địa phương đã bắt được nghi phạm giết người trong vụ án mạng xảy ra ngày 30/6, tại bản Trọ Phảng, xã Chiềng Pha, huyện Thuận Châu.

Theo báo Dân trí

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...