Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Thầy giáo bị tố cáo dâm ô 4 nam sinh

Cập nhật: 15:40 ngày 04/06/2020
Trong bản tường trình, thầy giáo 38 tuổi dạy môn Sinh học Trường THCS Phước Minh thừa nhận dâm ô 4 nam học sinh tại phòng thí nghiệm.

Sáng 4/6, Thượng tá Nguyễn Hai Mừng - Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Tây Ninh cho biết, Công an huyện Dương Minh Châu đã thụ lý tin báo tố giác tội phạm từ phụ huynh. "Sự việc đang được chúng tôi xác minh, điều tra xử lý theo quy định pháp luật", Thượng tá Mừng nói.

Phụ huynh nam sinh lớp 9 Trường THCS Phước Minh (huyện Dương Minh Châu) biết tin con mình bị lạm dụng tình dục khi các học sinh cùng lớp lan truyền trên mạng, hôm 28/5.

Gặng hỏi con, người này mới tá hỏa nhiều tháng liền nam sinh bị thầy giáo gọi đến lao động tại phòng thí nghiệm môn Sinh học, rồi nhờ "chỉnh lại khóa quần".

Ba nam sinh (lớp 8-9) khác cũng nói bị tương tự. Sau mỗi lần lạm dụng tình dục, ông thường dặn các em không được nói với ai. Do tâm lý ngại ngùng và sợ hãi, các học sinh không dám tố cáo và cố tình né tránh.

Ông Võ Minh Vũ - Hiệu trưởng Trường THCS Phước Minh cho biết, thầy giáo này đã có bản tường trình thừa nhận hành vi dâm ô với bốn nam sinh của trường trong hai năm học qua. "Nhà trường đã đình chỉ công tác đối với thầy để cơ quan chức năng tiếp tục xử lý", ông Vũ nói.

Trong bản tường trình, nam giáo viên nhận thấy việc làm sai trái của mình và mong muốn được mọi người tha thứ. Ông cho biết cách đây hai năm có tham gia mạng xã hội đồng tính, phát hiện nam sinh trong trường cũng tham gia nên đã tiếp cận riêng. Ngoài lạm dụng tình dục, ông còn thừa nhận từng bật phim khiêu dâm và quan hệ với một nam sinh.

"Tôi đã sai lầm nghiêm trọng, xin mọi người hãy tha thứ. Tôi không thể tự tha thứ cho mình suốt quãng đời còn lại. Xin mọi người có ánh mắt rộng lượng, đây chính là liều thuốc cứu lấy mạng sống của tôi", nam giáo viên viết.

Bắt giữ các đối tượng mua bán, vận chuyển trái phép ma túy
Ngày 3/6, các lực lượng chức năng của Hòa Bình và Tây Ninh đã phát hiện, bắt giữ được các đối tượng có hành vi mua bán trái phép chất ma túy.
Khởi tố Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Thái Bình liên quan đến vụ tai nạn khiến 3 người thương vong
Ngày 3/6, Công an tỉnh Thái Bình cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Thái Bình đã khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Điều (tên thường gọi là Nguyễn Văn Dũng), sinh năm 1967, trú tại thôn Bùi Xá, xã Minh Lãng, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) để điều tra hành vi có dấu hiệu phạm tội “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ”.
Vụ thương lái dàn cảnh trộm tôm nguyên liệu ở Cà Mau: Khởi tố, bắt tạm giam thêm 6 đối tượng liên quan
Liên quan đến vụ thương lái dàn cảnh trộm tôm nguyên liệu của người dân trong lúc thu mua, ngày 3/6, Công an huyện Đầm Dơi xác nhận, đơn vị này đã bắt tạm giam thêm 6 đối tượng để điều tra về các hành vi trộm cắp tài sản và không tố giác tội phạm.

Theo báo Dân trí

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...