Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 33 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

9 người bị bắt sau vụ hỗn chiến

Cập nhật: 17:08 ngày 23/05/2020
Hai tuần sau khi 30 người hỗn chiến khiến một người chết, cảnh sát đã bắt 9 nghi can, truy nã 7 người khác.

Sáng 23/5, Thượng tá Phan Hồng Sơn, Phó phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Định cho biết, đã khởi tố 9 bị can về tội Giết người, 7 bị can về tội Gây rối trật tự công cộng.

{keywords}

Hung khí hai nhóm dùng để đánh, chém nhau bị cảnh sát thu giữ.

Trong đó, 9 người đang bị tạm giữ, còn 7 người bị điều tra tội Giết người đang bỏ trốn. Thượng tá Sơn cho biết, vụ án đang trong quá trình điều tra, và kêu gọi những người bỏ trốn sớm ra đầu thú.

Hai tuần trước, Lê Minh Hòa (ở phường Lê Lợi) và Huỳnh Văn Hậu (ở phường Đống Đa) cầm đầu hai nhóm khoảng 30 người đánh nhau để giải quyết mâu thuẫn; do người trong nhóm Hòa đi mua cỏ Mỹ bị người nhóm Hậu chặn đánh.

Rạng sáng 16/5, khi gặp nhau trên đường Phan Bội Châu, TP Quy Nhơn, hai băng cầm kiếm, mác và nhiều hung khí khác lao vào đánh, chém loạn xạ rồi nhanh chóng rút khỏi hiện trường. Nam thanh niên trong nhóm Hậu bị chém lìa 1/3 cẳng tay phải nằm gục trên đường, được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Bà lão bị phạt 12 năm tù vì sát hại cháu nội
Bà Phạm Thị Hường (67 tuổi) bị tòa án tuyên phạm tội Giết người, nạn nhân là cháu nội 12 tuổi, ngày 22/5.
Cựu Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Sơn La phủ nhận chỉ đạo nâng điểm
Phản bác mọi lời khai của cấp dưới, cựu Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Trần Xuân Yến khai chỉ nhờ xem điểm nhưng các thí sinh lại được nâng điểm.
Tổng kiểm soát phương tiện giao thông đường bộ: Lập lại trật tự ATGT sau giãn cách phòng dịch
(BGĐT) - Từ ngày 15/5 đến 14/6, theo chỉ đạo của Cục Cảnh sát giao thông (CSGT)- Bộ Công an, lực lượng CSGT toàn quốc thực hiện tổng kiểm soát phương tiện giao thông sau thời gian dài giãn cách vì dịch Covid-19. Đáng chú ý, trong đợt này, CSGT được phép dừng ngẫu nhiên các phương tiện để kiểm tra mà không cần lỗi ban đầu. 

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...