Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Điều tra rõ thông tin lãnh đạo thi hành án tỉnh Hậu Giang lộ 4 clip “nóng”

Cập nhật: 09:41 ngày 27/02/2020
Sáng 27-2, ông Cam Quang Vinh - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hậu Giang - cho biết, cơ quan này sẽ làm rõ thông tin một lãnh đạo thi hành án dân sự tỉnh nghi lộ clip "nóng".

Ông Vinh cho biết: “Đã nắm được thông tin về những clip “nóng” trên. Tuy nhiên vẫn chưa xác định rõ là ai cũng như chưa biết ai là người đăng lên mạng xã hội. Qua tuần Ủy ban Kiểm tra (UBKT) sẽ họp và phân công tiến hành xác minh, thực hiện các bước theo quy định”, ông Vinh cho biết.

{keywords}

Hình ảnh cắt từ clip.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện 4 clip quay cảnh ân ái của một người đàn ông trung niên với một cô gái trẻ được ghi cùng thời điểm tại cùng một căn phòng. Trong đó, nhân vật nam được nhân vật nữ nhiều lần cố tình dùng tay đẩy hướng mặt về phía camera, nghi là cố tình để camera quay rõ mặt.

Trước đó, vào tháng 8-2018, UBKT Tỉnh ủy Hậu Giang cũng vào cuộc xác minh và xử lý kỷ luật ông V.V.L (nguyên Phó cục trưởng Cục Thi hành án dân sự tỉnh) vì quan hệ bất chính với một phụ nữ đã có gia đình.

Một phụ nữ bị đánh trong thang máy
Chiều 26-2, Công an phường Hòa Thạnh (quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh) đã đến làm việc với Ban Quản lý Chung cư Trung Đông Plaza xoay quanh vụ một người phụ nữ bị đánh trong thang máy.
Cựu Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Giang được giảm án
Bà Triệu Thị Chính, cựu Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Giang được giảm hình phạt từ 24 xuống còn 15 tháng tù.

Theo Dân trí

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...