Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Khách hoảng loạn vì cả chục xe giường nằm bị ném đá trong đêm

Cập nhật: 15:10 ngày 22/02/2020
Khuya ngày 21-2, cả chục chiếc xe giường nằm phải tấp vào lề để xử lý sự cố do bị ném đá.

Theo lời anh Trần Đức Huân (36 tuổi, ngụ quận Bình Tân), hành khách xe Phương Trang biển số 51B-310.21 đang trên đường đi Nha Trang. Lúc 23 giờ 30 phút, khi xe đến khu vực xã Xuân Hòa, Xuân Lộc, Đồng Nai thì bất ngờ nghe tiếng "bụp" rất to ngay vị trí anh Huân đang nằm. Sau đó là tiếng kính răng rắc bên cửa sổ.

{keywords}

Tài xế dán lại kiếng bị ném đá bằng băng keo.

Phát hiện xe bị ném đá, hành khách vô cùng hoảng sợ. Tài xế liền cho xe tấp vào lề và báo công an. May mắn trên xe không ai bị thương.

Chỉ trong vòng chưa đầy 30 phút, gần chục chiếc xe giường nằm di chuyển ngang địa phận này cũng gặp tình trạng tương tự. Các xe xếp hàng dài với thương hiệu Phương Trang, Phước Thiện, Xe Nhà, An Anh, Cúc Tùng... đều bị ném đá vỡ kiếng, có xe bể hẳn.

Theo các tài xế, tình trạng xe giường nằm bị ném đá trong đêm vẫn thỉnh thoảng xảy ra. Tuy nhiên chưa bao giờ nhiều xe bị ném đá cùng lúc nhiều như trong đêm 21-2 vừa qua.

Các tài xế cũng cho hay, thời gian gần đây không xảy ra mâu thuẫn hay xích mích, va chạm với bất kỳ nhà xe nào. "Việc ném đá nói trên vô cùng nguy hiểm nếu tài xế không bình tĩnh" - một tài xế xe khách cho hay.

Người đàn ông chạy ngược đường, 2 xe máy đâm trực diện vỡ tung
Đoạn video ghi lại vụ tai nạn hôm 17-2 vừa qua
Thiếu niên dìm chết bạn, lộ chuyện bố che giấu vụ sát hại bé gái 6 tuổi
Thiếu niên ở Đắk Nông dìm chết bạn chơi game vì mâu thuẫn, từ đó lộ ra chuyện người cha che giấu khi ít năm trước từng xảy ra vụ con sát hại bé gái 6 tuổi.

Theo Vietnamnet

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...