Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 31 °C / 26 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắc Giang: Xe máy kẹt vào gầm xe tải rồi bốc cháy trên cao tốc, 1 người tử vong

Cập nhật: 07:32 ngày 09/12/2019
(BGĐT) - Tối 8-12, tại cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, đoạn qua xã Tăng Tiến, huyện Việt Yên (tỉnh Bắc Giang) xảy ra vụ tai nạn giao thông. Hậu quả, xe máy và ô tô tải bốc cháy, một người tử vong tại chỗ.

Nạn nhân điều khiển xe máy tử vong dưới gầm ô tô bước đầu được xác định là nam giới. Hiện chưa rõ danh tính.

{keywords}

Hiện trường vụ tại nạn.

Theo người dân có mặt tại hiện trường, thời điểm trên, xe máy đi ngược chiều trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang đã xảy ra va chạm với xe tải BKS 98C -  105.80 đi hướng Hà Nội - Bắc Giang. 

Sau đó, phương tiện và người trên xe máy bắn vào gầm ô tô, hai phương tiện bùng cháy dữ dội. Tài xế ô tô đã nhanh chóng thoát khỏi ngọn lửa. Tuy nhiên, người điều khiển xe máy và phương tiện kẹt trong gầm ô tô đã bị thiêu rụi, không thể nhận dạng. 

{keywords}

Toàn bộ đầu xe tải và xe máy, người đi xe máy đều bị thiêu rụi.

Để dập tắt ngọn lửa, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh) đã điều một xe chữa cháy tới hiện trường. Đám cháy được khống chế sau đó ít phút.

Công an huyện Việt Yên đã tổ chức khám nghiệm để xác minh danh tính nạn nhân tử vong và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Cháy xe khách trên cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn
(BGĐT) - Vào lúc 15 giờ 10 phút ngày 17-10, một xe khách đang di chuyển trên cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn, đoạn qua thôn Riễu, xã Dĩnh Trì (TP Bắc Giang) thì bất ngờ bốc cháy.
Cháy xe khách, hàng chục người trên xe tung cửa thoát ra ngoài
Ngày 1-9, một chiếc xe khách bất ngờ bốc cháy dữ dội trong lúc đón khách từ tỉnh Đồng Nai đi miền Tây, khiến hơn chục hành khách đang ngồi trên xe phải tung cửa chạy thoát thân.
Cháy xe ô tô
(BGĐT) - Vào hồi 14 giờ 35 phút ngày 17-1, khi đang điều khiển xe lưu thông trên đường cao tốc Hà Nội - Lạng Sơn đoạn rẽ vào KCN Đình Trám (Việt Yên), xe ô tô bán tải nhãn hiệu Suzuki BKS 29D-002.72 của anh Phan Anh Chiến (SN 1981) trú tại thị xã Sơn Tây (TP Hà Nội) bất ngờ bốc cháy.
Cháy xe bồn khiến nhiều người thương vong tại Nga
Đã có ít nhất 4 người thiệt mạng và 11 người bị thương trong một vụ cháy nổ xe bồn chở nhiên liệu xảy ra ngày 7-7 tại vùng Sverdlovsk của Nga.
Lại cháy xe khách khi lưu thông qua tỉnh Hà Tĩnh
Rạng sáng 24-9, một chiếc xe khách biển kiểm soát tỉnh Thừa Thiên Huế khi lưu thông hướng Bắc – Nam qua địa bàn tỉnh Hà Tĩnh đã bất ngờ bốc cháy, rất may là các hành khách đã kịp rời khỏi xe an toàn
Ngọc Anh- Hữu Trình
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...