Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 30 °C / 26 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Công an Bắc Giang thu giữ 500 gói bưu phẩm chứa linh kiện súng hơi

Cập nhật: 20:07 ngày 02/12/2019
(BGĐT)-Phòng Cảnh sát Kinh tế phối hợp với Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (Công an tỉnh Bắc Giang) và Đội Quản lý thị trường số 3 (Cục Quản lý thị trường tỉnh) vừa thu giữ 500 gói bưu phẩm chứa linh kiện và phụ kiện dùng để lắp ráp súng hơi. Giá trị tài sản hơn 100 triệu đồng.

Theo đó, tại cơ sở kinh doanh của Đỗ Viết Vinh (SN 1983), ở thôn Cầu Thượng, thị trấn Nhã Nam, huyện Tân Yên (Bắc Giang), lực lượng chức năng tỉnh Bắc Giang đã kiểm tra và phát hiện trong kho để hàng có 500 gói bưu phẩm. Tất cả đều có dấu xác nhận của bưu cục để chuẩn bị gửi cho khách hàng. 

{keywords}

Lực lượng chức năng phát hiện các bưu phẩm chứa linh kiện súng hơi

Qua kiểm tra cho thấy đây là linh kiện, phụ kiện dùng để lắp ráp súng hơi bao gồm: Nòng súng, bình hơi, van, ống ngắm, cò súng, thân súng…Tổng giá trị số hàng hơn 100 triệu đồng.

{keywords}

Số bưu kiện bị phát hiện thu giữ.

Qua đấu tranh, Đỗ Viết Vinh khai nhận số hàng hóa trên không có nguồn gốc, xuất xứ và được Vinh mua gom tại khu vực biên giới Lạng Sơn để bán cho khách có nhu cầu.

{keywords}

Cận cảnh một số linh kiện

Công an tỉnh Bắc Giang thu giữ toàn bộ số hàng trên và bàn giao cho Đội Quản lý thị trường số 3 để xử lý theo quy định của pháp luật.

Hơn 1.000 hung khí vận chuyển qua bưu điện
Hơn 1.000 hung khí gồm dao mèo, kiếm, súng cao su... được đóng gói, ghi bên ngoài là dụng cụ làm bếp chuyển đến bưu điện quận Thủ Đức, chiều 27-11.
Công an Tân Yên bắt giữ vụ vận chuyển linh kiện vũ khí qua đường bưu điện
(BGĐT)-Thời gian gần đây, trên địa bàn tỉnh Bắc Giang xuất hiện một số đối tượng lợi dụng dịch vụ chuyển phát của doanh nghiệp để mua bán linh kiện nhằm lắp ráp, chế tạo súng tự chế (súng hơi cồn, súng khí nén) hay nhiều loại vũ khí khác. 
Nhét ma túy vào trong hộp kẹo, gửi qua đường bưu điện từ Canada về Hải Phòng
Ngày 23-11, Công an Hải Phòng cho biết, qua công tác nghiệp vụ cơ bản, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an Hải Phòng đã phát hiện đường dây vận chuyển trái phép chất ma túy từ Canada qua đường bưu điện về Hải Phòng tiêu thụ với nhiều thủ đoạn tinh vi. 
Công an tỉnh Bắc Giang bắt đối tượng mua bán trái phép vũ khí quân dụng
(BGĐT)- Công an Bắc Giang vừa bắt đối tượng mua bán trái phép súng AK47, thu giữ 45 viên đạn và nhiều vỏ đạn súng cold.
Ẩn họa từ vũ khí thô sơ, công cụ hỗ trợ
(BGĐT) - Số vụ vi phạm pháp luật có sử dụng vũ khí thô sơ, công cụ hỗ trợ khi gây án trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đang có chiều hướng gia tăng trong những năm gần đây. Thực trạng này đòi hỏi chính quyền các địa phương, lực lượng công an tăng cường quản lý, tuyên truyền, vận động người dân thu nộp.

Kim Chung

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...