Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Người nhà chưa thể nhận dạng cô gái tử vong do xe Mercedes tông vì khuôn mặt biến dạng

Cập nhật: 20:35 ngày 21/11/2019
Công an quận Cầu Giấy, TP Hà Nội đã tìm được người nhà nữ nạn nhân, đi xe đạp bị ô tô Mercedes tông tử vong tại đường Lê Văn Lương. Đại diện gia đình đã tới trung tâm giám định pháp y để nhận dạng người thân nhưng gặp khó khăn vì gương mặt nạn nhân bị biến dạng. 

Chiều ngày 21-11, cơ quan chức năng Công an quận Cầu Giấy (TP Hà Nội) cho biết, đơn vị này đã xác định được danh tính nữ nạn nhân đi xe đạp bị ô tô Mercedes GLC 250 tông tử vong tại đường Lê Văn Lương, quận Cầu Giấy.

Theo đó, nữ nạn nhân được xác định là chị Đỗ Thị M.Q (SN 1992, ở tỉnh Hải Dương).

{keywords}

Thi thể chị Đỗ Thị Mai Q bị biến dạng sau vụ tai nạn kinh hoàng sáng 20-11. 

Trong chiều cùng ngày, đại diện gia đình nạn nhân đã có mặt tại trung tâm giám định pháp y cùng cơ quan cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an quận Cầu Giấy để tiến hành nhận dạng nạn nhân. Tuy nhiên, việc này gặp khó khăn vì khi bị ô tô tông trúng, chị Q bị kéo lê, mặt úp xuống đường, bị biến dạng.

Được biết, cơ quan CSĐT công an quận Cầu Giấy cùng với gia đình sẽ tiến hành xét nghiệm ADN để xác nhận nạn nhân.

Theo cơ quan chức năng, nữ nạn nhân Đỗ Thị M.Q ở trọ trên địa bàn phường Trung Hoà. Chủ nhà trọ không thấy Q về nên đã liên hệ với gia đình của chị này ở Hải Dương. Sau khi nhận tin báo, đại diện gia đình nạn nhân Q đã lên công an phường Trung Hoà trình báo và được hướng dẫn tới quận Cầu Giấy để làm thủ tục xác định thân nhân.

Xe sang Mercedes GLC 250 cháy rụi sau tai nạn, một người chết
Chiếc xe Mercedes GLC 250 đâm vào một 2 xe máy, một xe đạp rồi bốc cháy dữ dội. Vụ tai nạn diễn ra sáng nay, tại cầu Hoà Mục, đoạn nút giao Lê Văn Lương - Nguyễn Ngọc Vũ (Hà Nội), khiến một người chết, ô tô và xe máy cháy trơ khung.
Lấy dấu vân tay xác minh danh tính phụ nữ bị Mercedes tông tử vong
Cảnh sát đang lăn tay, kiểm tra dữ liệu tàng thư để xác định danh tính phụ nữ bị ôtô Mercedes tông tử vong tại nút giao Lê Văn Lương - Nguyễn Ngọc Vũ.

Theo Dân trí

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...