Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 29 °C / 25 - 28 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắc Giang: Va chạm giao thông, hai tài xế ô tô đánh nhau

Cập nhật: 14:46 ngày 19/11/2019
(BGĐT) - Chiều tối 18-11, tại điểm giao cắt giữa đường Hùng Vương với đường nhánh từ tòa nhà Đại Hoàng Sơn đi về Sở Y tế thuộc phường Ngô Quyền (TP Bắc Giang) xảy ra vụ va chạm giữa xe taxi và xe tải.

Đáng lưu ý, sau khi xảy ra va chạm, tài xế xe taxi đã đuổi theo xe tải và chặn đầu, lôi tài xế ra khỏi buồng lái hành hung.

{keywords}

Khu vực xảy ra va chạm, ẩu đả giữa hai lái xe.

Theo một số người dân, xe taxi BKS 98A- 232.69 đi từ đường nhánh ra đường Hùng Vương va vào sau xe tải BKS 98C-196.67 đi hướng từ đường Xương Giang - Hùng Vương.

Thay vì cùng nhau phối hợp giải quyết, tài xế taxi đã đuổi theo và đánh lái xe tải. Cùng đó, có hai thanh niên là người quen của hai tài xế trên cũng lao vào ẩu đả nhau.

Tổ tuần tra lưu động của Đội Cảnh sát giao thông (Công an TP Bắc Giang) đã có mặt kịp thời để ngăn chặn vụ xô xát, đồng thời yêu cầu các lái xe về trụ sở để làm rõ vụ việc.

Bắc Giang: Hàng nghìn lái xe tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông
(BGĐT) - Hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông (TNGT)” nhằm sẻ chia mất mát, đau thương với các nạn nhân, tuyên truyền nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về An toàn giao thông (ATGT) cho các lái xe, đúng 9 giờ, ngày 17-11, hàng nghìn tài xế trên địa bàn tỉnh đã xuống đường dành một phút tưởng niệm các nạn nhân tử vong do TNGT.
Bắc Giang: Hơn 900 học sinh tham gia chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ”
(BGĐT) - Chiều 11-11, hệ thống Head Honda Phú Liên phối hợp với Huyện đoàn Tân Yên (Bắc Giang) tổ chức hoạt động ngoại khóa “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” tại Trường Tiểu học Việt Lập (Tân Yên).
Thăm, tặng quà gia đình nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông
(BGĐT) - Hưởng ứng Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông (17-11), ngày 11-11, đoàn cán bộ đại diện Ban An toàn Giao thông (ATGT) tỉnh Bắc Giang đã đến thăm, tặng quà gia đình nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông (TNGT) tại một số địa phương.
Người đàn ông chửi bới, đòi đốt xe máy và quật ngã cảnh sát giao thông
Khi bị cảnh sát dừng xe kiểm tra vì có hành vi vi phạm Luật Giao thông, Hương chửi bới, dọa đốt xe, chống đối và quật ngã một chiến sĩ.
Bắc Giang: Thăm, tặng quà 3 gia đình nạn nhân tai nạn giao thông
(BGĐT) - Ngày 5-11, tại huyện Lục Ngạn (Bắc Giang), Đoàn công tác của Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh do Đại tá Nguyễn Đình Hoàn, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Phó trưởng Ban ATGT tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà ba gia đình nạn nhân tai nạn giao thông. Cùng đi có lãnh đạo UBND huyện, đại diện một số đơn vị liên quan và chính quyền các xã.
Thái An
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...