Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Vì sao nghi can giết 2 con ở biển Vũng Tàu, đến Đắk Nông tự tử

Cập nhật: 19:28 ngày 16/11/2019
Công an nhận định sau khi sát hại con, nghi can 28 tuổi đến nhà người quen ở Đắk Nông. Sau đó, anh ta ra nghĩa trang treo cổ.

Sáng 16-11, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Nông cho biết đã bàn giao thi thể Nguyễn Trung Quân (28 tuổi) cho Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để điều tra nghi án người đàn ông này sát hại 2 con rồi tự tử.

Thi thể người này trong tư thế treo cổ được người dân phát hiện hôm 15-11 tại nghĩa trang xã Nhân Cơ, huyện Đắk R'lấp, tỉnh Đắk Nông.

{keywords}

Hai cháu nhỏ được phát hiện tử vong tại Vũng Tàu.

“Thanh niên này có đặc điểm nhận dạng giống nghi can sát hại 2 con ở Vũng Tàu nên đơn vị đã thông báo cho công an địa phương này lên xác minh. Qua kiểm tra và nhận dạng khẳng định là Quân nên đã làm thủ tục bàn giao cho công an địa phương này”, lãnh đạo Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Nông nói.

Chiều 13-11, Quân đưa hai con là N.T.A. (8 tháng tuổi) và N.T.T.V. (2 tuổi) từ quê ở huyện Xuyên Mộc xuống TP Vũng Tàu. Trưa hôm sau, người đàn ông này đưa các con xuống biển khiến cả hai tử vong.

Sau đó, Quân vớt thi thể con đặt lên một mỏm đá. Qua mạng xã hội, Quân nhắn tin nhờ người thân đến Bãi trước Vũng Tàu (ở phường 2, TP Vũng Tàu) đưa xác các con về nhà.

Qua tin nhắn, Quân kể đã đưa hai con đi tự tử. Tuy nhiên, người đàn ông này không chết. Sau khi con tử vong, Quân nhắn tin xin lỗi gia đình.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định Quân có bạn ở xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’lấp. Sau khi vụ án xảy ra, nghi can đến thăm bạn nhưng người này đi vắng. Sau đó, Quân ra nghĩa trang treo cổ tự tử.

Công an vào cuộc vụ 2 cháu bé chết bất thường ở biển Vũng Tàu
Hai cháu bé chết bất thường được phát hiện tại khu vực Bãi Dứa, phường 2, TP Vũng Tàu.
Vụ phát hiện 2 thi thể trẻ em ở bờ biển: Công an tìm người cha để xác minh
Liên quan vụ phát hiện thi thể bé trai 10 tháng tuổi trong balô và thi thể bé gái 2 tuổi tại bờ biển TP Vũng Tàu mà Báo Bắc Giang đã thông tin, cơ quan công an đang truy tìm Nguyễn Trường Q (28 tuổi, ngụ huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) để làm rõ cái chết của hai cháu bé là con ruột của người này.

Theo Vietnamnet

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...