Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 27 °C / 23 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hé lộ nguyên nhân vụ anh truy sát cả nhà em gái ở Thái Nguyên

Cập nhật: 14:48 ngày 15/09/2019
Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân vụ truy sát ở Thái Nguyên là do món nợ 3,6 tỷ đồng.

Sáng 15-9, Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết đã tiến hành bắt giữ Bùi Xuân Hồng (63 tuổi, ở phường Thịnh Đán, TP Thái Nguyên) để điều tra làm rõ vụ án giết người xảy ra trên địa bàn phường Chùa Hang, TP Thái Nguyên làm 3 người thương vong.

Trước đó, như đã đưa tin tối 14-9, Bùi Xuân Hồng đến nhà em gái là bà Bùi Thị Hà (60 tuổi, ở phường Chùa Hang, TP Thái Nguyên) để giải quyết mâu thuẫn. Khi đi sang nhà em gái mình, ông Hồng mang theo dao, súng cùng chai xăng.

{keywords}

Đối tượng Bùi Xuân Hồng. 

Tới nơi, trong nhà có bà Hà, ông Nguyễn Văn Thành (SN 1954), chồng bà Hà và anh Nguyễn Thành Vương (SN 1981), là con rể bà Hà. Tại đây ông Hồng đã có lời nhắc về khoản tiền mà anh Vương đang nợ ông, dẫn đến hai bên xảy ra mâu thuẫn, xô xát.

Trong cơn tức giận Hồng đã dùng dao nhọn đâm nhiều nhát vào người anh Vương, khiến anh này ngã gục xuống. Thấy vậy, bà Hà và ông Thành cùng hai người khác trong gia đình lao vào khống chế.

Trong lúc giằng co, ông Hồng đã dùng dao đâm vào người vợ chồng bà Hà, khiến bà Hà dù được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong do vết đâm sâu vào ngực trái.

Chủ tịch UBND TP Thái Nguyên Lê Quang Tiến cho biết án mạng làm em gái ông Hồng trọng thương và tử vong tại bệnh viện. Hai người khác trong gia đình nạn nhân bị thương, đang được cấp cứu.

Theo cơ quan chức năng, nguyên nhân ban đầu là do trong hai năm 2016 và 2017 gia đình bà Hà đã vay tiền của ông Hồng nhiều lần với tổng số tiền 3,6 tỷ đồng nhưng đến nay vẫn không trả. Sau nhiều lần đòi nợ không thành, ông Hồng đã ôm hận và nảy sinh ý định giết người rồi tự tử.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an tỉnh Thái Nguyên điều tra, làm rõ.

Thái Nguyên: Bắt giữ đối tượng gây án mạng, khiến 3 người thương vong
Lãnh đạo phường Chùa Hang, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, xác nhận trên địa bàn đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 3 người thương vong.

Theo Lao động

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...