Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 24 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tiết lộ chủ nhân ô tô Chevrolet Camaro bị Cảnh sát giao thông dùng súng đập bể kính

Cập nhật: 11:09 ngày 13/09/2019
Xe thể thao Chevrolet Camaro bị Cảnh sát giao thông (CSGT) Quảng Ninh dùng súng đập vỡ kính đã hết hạn đăng kiểm từ tháng 7. Người sở hữu chiếc xe tên là Trần Anh Tuấn.

Liên quan đến vụ CSGT truy đuổi, dùng súng AK đập vỡ kính chiếc xe thể thao Chevrolet Camaro BKS 14A-011.02, Công an TP Móng Cái cho biết, 2 người đàn ông có mặt trên ô tô đã bị bắt.

{keywords}

Chiếc xe thể thao bị CSGT Quảng Ninh dùng súng đập vỡ kính.

Ô tô này được sản xuất vào năm 2010, được đăng kiểm lần đầu tiên năm 2011, đã hết hạn đăng kiểm từ tháng 7 vừa qua. Giá bán xe này trên thị trường vào khoảng 3 tỷ đồng. Xe thuộc sở hữu của ông Trần Anh Tuấn (trú tổ 29, Đông Tiến 2, phường Cẩm Đông, TP Cẩm Phả).

Ông Tuấn là em của một đại gia tại Quảng Ninh.

Vụ việc xảy ra vào 9 giờ 30 phút hôm qua, được người dân quay lại.

Lao động tìm việc làm công nhân: Còn nhiều trăn trở!
(BGĐT) - Mặc dù việc làm công nhân của người lao động tại các khu công nghiệp hiện nay đã được nhiều doanh nghiệp cũng như chính quyền địa phương quan tâm, tuy nhiên trên thực tế, cuộc sống của họ vẫn còn nhiều khó khăn và cần được hỗ trợ nhiều hơn nữa.
 

Đại diện Đội tuần tra kiểm soát giao thông số 3 (Công an tỉnh Quảng Ninh) cho biết, chiếc xe này chạy vượt quá tốc độ. Thấy có dấu hiệu tình nghi nên CSGT đuổi theo.

Chiếc xe bỏ chạy trên đường phố Hùng Vương bị chặn lại, dù bị 1 chiến sĩ CSGT dùng súng đập vỡ kính nhưng tài xế vẫn rồ ga bỏ chạy. Hơn 1 tiếng sau, tài xế cùng chiếc xe đã bị bắt giữ.

Cảnh sát giao thông dùng súng đập kính chiếc xe đang cố quay đầu bỏ chạy
Nhiều người dân sinh sống tại một tuyến phố thuộc TP Móng Cái đã bị một phen thót tim khi chứng kiến hình ảnh một chiếc xe ô tô khi bị lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) ra hiệu lệnh dừng kiểm tra đã bỏ chạy. Thậm chí khi bị CSGT dùng súng phá cửa kính tài xế vẫn cố thủ trong xe và tiếp tục nhấn ga bỏ chạy.

Theo Vietnamnet

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...