Thứ ba, 16/04/2024
Bắc giang 27 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Pháp luật
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Xe máy “kẹp” năm, đâm dải phân cách, bốn sinh viên tử vong

Cập nhật: 15:33 ngày 25/08/2019
Khoảng không giờ sáng 25-8, một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng đã xảy ra trên đường Thống Nhất, thuộc địa phận phường Tân Thịnh, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, làm 4 người tử vong, một người bị thương nặng.

Cụ thể, 5 nạn nhân là sinh viên Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Thái Nguyên đèo nhau đi trên một xe gắn máy chạy trên đường Thống Nhất, đến đoạn gần bến xe TP Thái Nguyên thì đâm vào dải phân cách. 

{keywords}

Chiếc xe máy sau tai nạn.

Hậu quả, 4 sinh viên tử vong tại chỗ và trên đường được đi cấp cứu, một sinh viên bị thương nặng được cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên.

Ban An toàn giao thông tỉnh Thái Nguyên bước đầu cho biết, 4 sinh viên tử vong cư trú tại các tỉnh Cao Bằng, Bắc Cạn và Thái Nguyên, đều là sinh viên Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Thái Nguyên; sinh viên L.Th.Th (sinh năm 2002, trú tại huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang) bị chấn thương sọ não đang được nỗ lực cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên.

Ngay sau khi vụ tai nạn thương tâm xảy ra, lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên, TP Thái Nguyên và các cơ quan chức năng của tỉnh đã có mặt tại hiện trường, chỉ đạo khắc phục hậu quả, động viên các bác sĩ Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên cấp cứu sinh viên bị thương.

Hiện vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng này đang được khẩn trương điều tra làm rõ.

Khởi tố người bố Nghệ An bịa chuyện con gái 6 tuổi bị xâm hại
Quá trình điều tra công an xác định, Trung từng mua dâm nhiều lần đối với T.A, thời điểm đó, cô này chưa đủ 16 tuổi.
Khởi tố đối tượng hủy hoại tài sản bằng thuốc nổ tự chế
Sáng 24-8, Công an TP Lào Cai cho biết, đã khởi tố đối tượng Nguyễn Văn Tường (sinh năm 1991) trú tại đường Nhạc Sơn, phường Cốc Lếu, TP Lào Cai về hành vi hủy hoại tài sản bằng thuốc nổ tự chế.

Theo Nhân Dân

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...