Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tìm bị hại vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản ở Công ty Phong Nguyệt (Bắc Giang)

Cập nhật: 17:18 ngày 19/07/2019
(BGĐT) - Bằng thủ đoạn ký hợp đồng và nhận tiền của tổ chức, cá nhân để tổ chức các tua du lịch trong nước và nước ngoài cho họ, đối tượng Nguyễn Thị Nguyệt (SN 1980) ở tỉnh Bắc Giang đã không thực hiện hợp đồng và chiếm đoạt tiền của những tổ chức, cá nhân này.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang đang điều tra vụ án Nguyễn Thị Nguyệt (SN 1980); cư trú tại thôn Tân Phượng, xã Tân Mỹ, thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang.

{keywords}

Đối tượng Nguyễn Thị Nguyệt.

Nguyệt là Giám đốc Công ty TNHH một thành viên du lịch Phong Nguyệt bị khởi tố về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” theo quy định tại Điều 174 Bộ luật hình sự.

Căn cứ tài liệu điều tra ban đầu xác định: Bằng thủ đoạn ký hợp đồng và nhận tiền của những tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh để tổ chức các tua du lịch trong nước và nước ngoài nhưng Nguyệt không thực hiện hợp đồng như đã ký và chiếm đoạt tiền của những tổ chức, cá nhân này.

Để phục vụ công tác điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang thông báo: Ai bị Nguyễn Thị Nguyệt chiếm đoạt tài sản thì làm đơn trình báo gửi đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang để được giải quyết theo pháp luật.

Địa chỉ liên hệ: Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang, địa chỉ: Lô Q5, đường Hoàng Văn Thụ, phường Xương Giang, thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang; Điều tra viên: Phạm Xuân Thủy, SĐT: 069.2589.169, 0913.257.066.

Bắt giám đốc công ty du lịch ở Bắc Giang lừa đảo chiếm đoạt hàng tỷ đồng
(BGĐT) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang) vừa thi hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Nguyệt (SN 1980) ở thôn Tân Phượng, xã Tân Mỹ (TP Bắc Giang) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Bắc Giang: Giả danh cán bộ thanh tra, lấy thông tin tài khoản ngân hàng lừa đảo 50 triệu đồng
(BGĐT) - Chiều 1-7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Việt Yên (tỉnh Bắc Giang) nhận được đơn trình báo của một công dân ở xã Trung Sơn (Việt Yên) trình báo về việc bản thân bị kẻ gian lừa đảo, chiếm đoạt 50 triệu đồng từ tài khoản cá nhân thuộc một ngân hàng trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.
Cảnh giác với thủ đoạn giả danh thanh tra lừa đảo tài sản của giáo viên
Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Gia Lai vừa ra Thông báo số 450/PC02 về thủ đoạn mới của tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản đến đối tượng là giáo viên trên địa bàn tỉnh. Qua đó, đơn vị này đề nghị các cơ quan, ban ngành liên quan tuyên truyền đến giáo viên, nhân dân biết thủ đoạn và cảnh giác với loại tội phạm trên.
Siêu lừa đảo tìm cách rút 500 triệu đồng tại Eximbank bị bắt giữ
Đại diện Ngân hàng Eximbank cho biết ngân hàng này vừa phối hợp với cơ quan công an tạm giữ một đối tượng lừa đảo đang tìm cách rút 500 triệu đồng.

TS

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...