Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Giữ gần 100 người nhảy múa điên cuồng trong quán bar ở TP Hồ Chí Minh

Cập nhật: 15:33 ngày 12/07/2019
Gần 100 người bị Công an giữ để sàng lọc, xử lý khi đột kích vào quán bar có nhiều dấu hiệu thác loạn tại khu vực trung tâm TP Hồ Chí Minh.

Công an quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh (HCM) hiện đang giữ 90 người để sàng lọc, xử lý vì có liên quan đến những hoạt động ăn chơi có nhiều dấu hiệu vi phạm xảy ra tại quán bar 141 Club nằm trên đường Nguyễn Đình Chính.

{keywords}

Bên trong quán bar 141 Club lúc rạng sáng.

Trước đó, rạng sáng 12-7 lực lượng Công an bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính đối với quán bar 141 Club nói trên. Tại cửa ra vào, lực lượng Công an nhanh chóng vô hiệu hoá các bảo vệ và chốt chặn để không ai thoát ra ngoài.

Ập vào trong nhiều phòng VIP, Công an bắt quả tang nhiều thanh niên nam nữ nhảy múa trong âm thanh vũ trường sôi động, có dấu hiệu phê ma tuý.

{keywords}

Gần 100 người bị đưa về trụ sở Công an thì có 10 người bị xác định là dương tính với ma tuý.

Kết thúc buổi kiểm tra, Công an tiến hành đưa 90 người nghi vấn liên quan đến ma tuý, phạm pháp hình sự và không giấy tờ tuỳ thân về trụ sở để làm rõ. Qua kiểm tra nhanh, Công an xác định có 10 người gồm cả nam lẫn nữ có kết quả dương tính với ma tuý.

Ngoài ra, Công an cũng lập biên bản với nhiều lỗi vi phạm hành chính của quán bar 141 Club như: Hoạt động quá giờ quy định, thiếu trách nhiệm quản lý tại cơ sở kinh doanh để khách sử dụng ma tuý…

Nữ nghi phạm buôn ma túy cố thủ trong nhà
Bà Hoà đóng cửa cố thủ, buộc cảnh sát phòng chống tội phạm ma túy phải phá khoá vào khống chế.
Clip: Pha truy đuổi nghẹt thở tàu bán ngầm chở gần 8 tấn ma túy của tuần duyên Mỹ
Chiếc tàu bán ngầm chở đầy ma túy lao đi vun vút trên biển, chỉ chịu dừng lại khi một thành viên lực lượng tuần duyên Mỹ nhảy xuống đập cửa.
Bắt lượng ma túy khủng trên chiếc xe ôtô có nhiều thuốc nổ
Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan điều tra phát hiện trên xe ôtô có 8 bánh heroin, 2kg ma túy đá và nhiều thỏi thuốc nổ cùng các dây cháy chậm.

Theo Vietnamnet

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...