Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Khởi tố Phó Tổng Giám đốc PVEP

Cập nhật: 16:41 ngày 08/01/2019
Cơ quan điều tra của Bộ Công an, trong quá trình mở rộng giai đoạn 2 vụ án xảy ra tại Oceanbank, đã khởi tố bị can đối với Phó Tổng Giám đốc PVEP Vũ Thị Ngọc Lan.

Ngày 7-1, theo thông tin từ phía Tổng Công ty Thăm dò khai thác dầu khí, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Phó Tổng Giám đốc PVEP Vũ Thị Ngọc Lan về tội danh lạm dụng chức vụ, quyền hạn trong quá trình điều tra mở rộng giai đoạn 2 vụ án Ngân hàng Đại Dương - Oceanbank.

{keywords}

Bà Vũ Thị Ngọc Lan - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Thăm dò khai thác dầu khí (PVEP) đã bị khởi tố .

Được biết, Vũ Thị Ngọc Lan giữ vị trí Phó Tổng Giám đốc PVEP từ tháng 1-2009 và đã có nhiều đóng góp trong lĩnh vực chuyên môn. Hiện, Tổng Công ty đã kịp thời phân công nhân sự thay thế tạm thời, bảo đảm duy trì bình thường và triển khai hiệu quả các nhiệm vụ và hoạt động của đơn vị.

PVEP cũng đang phối hợp Tập đoàn Dầu khí Việt Nam thực hiện các thủ tục cần thiết về Đảng, về chính quyền đối với bà Lan theo đúng các quy định hiện hành.

Các bị cáo nói lời sau cùng tại phiên xét xử phúc thẩm vụ án PVN góp vốn 800 tỷ đồng vào OceanBank
Phiên xét xử phúc thẩm vụ án góp vốn 800 tỷ đồng của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đầu tư vào Ngân hàng Thương mại cổ phần Đại Dương (OceanBank) đã tiếp tục làm việc trong ngày 23-6, dành thời gian cho phần tranh luận, đối đáp giữa các bị cáo, luật sư bào chữa và đại diện Viện Kiểm sát.
 
Phúc thẩm vụ PVN góp vốn vào Oceanbank: Mâu thuẫn lời khai đưa-nhận tiền tỷ
Tại phiên tòa phúc thẩm xử Đinh La Thăng và đồng phạm, người đưa, nhận tiền tỷ trong vụ án đã có những lời khai mâu thuẫn.
 
Ông Đinh La Thăng kháng cáo vụ góp 800 tỷ đồng của PVN vào Oceanbank
Ngày 17-4, TAND TP Hà Nội cho biết, đã nhận được đơn kháng cáo của ông Đinh La Thăng trong vụ góp vốn 800 tỷ đồng của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) vào Ngân hàng TMCP Đại Dương (Oceanbank).
 
Theo Nhân dân
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...