Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Ô tô - Xe máy
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

SUV hạng D đua giảm giá hàng chục triệu sau Tết

Cập nhật: 13:37 ngày 13/02/2020
Mức giảm hơn 90 triệu đối với Mitsubishi Pajero Sport, Toyota Fortuner 85 triệu, thấp hơn là các mẫu Hyundai Santa Fe, Ford Everest và Nissan Terra.

Trong tháng 2-2020, hàng loạt hãng xe lẫn đại lý tiếp tục giảm giá hàng chục triệu đối với dòng SUV hạng D sau giai đoạn Tết Nguyên đán. Đây là động thái quen thuộc trên thị trường ở thời điểm sức mua sụt giảm sau giai đoạn vung tiền sắm xe chơi Tết của khách hàng diễn ra trước đó.

{keywords}

Dẫn đầu mức giảm giá là Mitsubishi Pajero Sport. Mẫu SUV nhập khẩu Thái Lan giảm cao nhất hơn 92 triệu đồng ở bản máy dầu một cầu số sàn. Hai bản máy dầu số tự động và máy xăng một cầu Premium giảm ít hơn, lần lượt 72 triệu và 60 triệu đồng.

Tương tự các mức ưu đãi đều đặn hàng tháng trước đó, Nissan tiếp tục giảm hàng chục triệu đối với Terra, mẫu SUV bán từ đầu 2019 nhưng cho đến nay vẫn chưa có số liệu bán hàng cụ thể. Nissan Terra giảm 30-50 triệu đồng cho các bản hai cầu số tự động, 20-35 triệu cho bản một cầu số tự động, một cầu số sàn.

Tuy không có chương trình khuyến mãi chính thức từ hãng, các đại lý của TC Motor hiện giảm 20-30 triệu đồng tùy phiên bản đối với Hyundai Santa Fe. Đây là điều từng xảy ra trước Tết đối với mẫu xe lắp ráp tại nhà máy ở Ninh Bình.

Toyota khởi đầu tháng 2 bằng việc giảm giá Vios, Altis và Fortuner. Riêng mẫu SUV hạng D, mức giảm cao nhất trong số ba xe, ở mức 85 triệu đối với bản Toyota Fortuner 2.4 một cầu số tự động. Thấp hơn là Fortuner 2.4 một cầu số sàn, giảm 45 triệu.

Trước làn sóng giảm giá chung của nhiều đối thủ, Ford cũng ưu đãi 50 triệu đồng cho hai phiên bản thấp nhất Everest Ambiente 2.0 một cầu số tự động và số sàn. Những phiên bản khác vẫn giữ nguyên giá bán.

Hyundai Santa Fe hiện dẫn đầu cuộc đua doanh số SUV hạng D trong tháng đầu tiên của 2020 với 736 xe tiêu thụ, vượt đối thủ nắm ngôi vương phân khúc trong 2019, Toyota Fortuner. Mẫu xe của Toyota giảm 38% doanh số tiêu thụ so với cùng kỳ năm ngoái, đóng góp vào mức giảm chung 48% của hãng xe đặt nhà máy tại Vĩnh Phúc.

Mitsubishi bị điều tra gian lận khí thải
Hãng xe Nhật vướng nghi vấn sử dụng các thiết bị bất hợp pháp nhằm đánh lừa thử nghiệm khí thải trên dòng xe động cơ dầu.
Khám phá chiếc Mercedes GLE Safari “độc nhất“
Nằm trong dự án Inferno 4x4*2, chiếc GLE này khác biệt hoàn toàn từ hình dáng cho đến mục đích sử dụng so với những chiếc GLE còn lại trên thế giới.
Tesla là hãng xe có trị giá lớn thứ hai thế giới
Cổ phiếu tăng giá khiến giá trị của Tesla cán mốc 100 tỷ USD và trở thành nhà sản xuất xe hơi lớn thứ hai thế giới.
Honda và Mitsubishi mua lại ôtô lỗi túi khí
Hai hãng Nhật thông báo triệu hồi, đồng thời mua lại hơn 42.000 xe lắp túi khí Takata lỗi bơm hơi, trong đó có các mẫu Accord và Pajero.
Mazda3 tại Việt Nam gặp lỗi tự phanh dừng đột ngột
Thaco Mazda ghi nhận một số trường hợp xe Mazda3 sedan và Sport có thể bất ngờ dừng lại khi đang chạy.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...