Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 32 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Ô tô - Xe máy
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Phiên bản nâng cấp trên VinFast Klara S

Cập nhật: 07:13 ngày 25/01/2020
Klara S phiên bản nâng cấp có giá bán thấp hơn phiên bản cũ, người dùng có thể đổi pin tại trạm để sử dụng.

Phiên bản Klara S mới sử dụng 2 viên pin lithium-ion thay cho tùy chọn ắc quy chì hoặc một viên pin như phiên bản cũ. Người dùng xe có thể tự sạc tại nhà hoặc đổi pin đã được sạc đầy tại trạm để sử dụng.

Phiên bản mới không thay đổi nhiều về thiết kế so với phiên bản trước. Xe trang bị động cơ Bosch công suất 1.200W và bộ pin công nghệ tiên tiến nhất của LG Chem. Hãng cho biết, Klara S có quãng đường di chuyển tới 120km ở tốc độ 30km/h sau mỗi lần sạc đầy. Giải pháp này khắc phục yếu điểm trước đây của xe máy điện.

{keywords}

VinFast Klara S có giá bán 39,9 triệu đồng.

Ngoài ra, Klara S có bộ vành sơn đen. Giảm xóc xe được hãng thiết kế cao hơn dựa trên thị hiếu người dùng và điều kiện giao thông đô thị Việt Nam. Khả năng chống nước tiêu chuẩn IP57 và IP67 có thể giúp xe hoạt động khi ngập nước 0,5m trong 30 phút.

VinFast trang bị cho Klara S eSIM, giúp chủ xe quản lý tình trạng vận hành, định vị xe từ xa thông qua ứng dụng di động. Công nghệ này giúp giảm nguy cơ mất trộm, thất lạc xe.

Ra mắt cùng lúc với Klara S giá 39,9 triệu đồng, VinFast công bố giảm giá cho hai dòng xe Ludo và Impes lần lượt 12,9 triệu đồng (giá cũ 20,99 triệu đồng) và 14,9 triệu đồng (giá cũ 21,99 triệu đồng). Cơ chế đổi pin sạc đầy tại trạm áp dụng cho cả ba mẫu xe trên.

Hãng xe Việt nhận định hình thức gói thuê bao và đổi pin là giải pháp ưu việt, giúp giảm giá sản phẩm và tiện ích hơn cho người dùng. Với phương pháp này, VinFast có thể chủ động hơn trong việc kiểm soát, xử lý pin khi cần thiết, tránh gây hại cho môi trường.

Việc ra mắt Klara S và ưu đãi về giá cho Ludo, Impes nằm trong chương trình "Vạn chiến mã xanh, vì Việt Nam xanh" của VinFast. Đây là chương trình mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam cơ hội sở hữu những dòng xe máy điện chính hãng chất lượng, bền đẹp, thông minh, sinh thái, an toàn với mức giá ưu đãi, cạnh tranh hơn. 

Từ đó, VinFast kỳ vọng sẽ từng bước thay đổi thói quen người dùng sử dụng phương tiện giao thông sang thiên hướng sống xanh, chuyển dịch từ xe xăng truyền thống sang xe máy điện hiện đại, góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

Trước thực trạng ô nhiễm không khí tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh... bước đi này của VinFast được cho là sẽ ghi điểm tích cực trong mắt người tiêu dùng. 

Hồi tháng 11-2019, xe máy điện VinFast đã được kênh truyền hình CNN bình chọn là "biểu tượng giao thông xanh", 1 trong 5 biểu tượng mới của thủ đô Hà Nội.

Xe máy điện VinFast giảm giá gần một nửa
Cả hai mẫu Impes và Ludo có mức giảm lần lượt 7,09 triệu và 8,09 triệu đồng, với giá bán tương ứng là 14,9 và 12,9 triệu đồng.
Triển lãm Vietnam AutoExpo tháng 6 tới sẽ có xe VinFast
Thương hiệu xe Việt sẽ tham gia triển lãm về phương tiện giao thông, vận tải và công nghiệp hỗ trợ tại Hà Nội vào trung tuần tháng 6.
V9 - xe máy điện thể thao mới của VinFast lộ diện
Mẫu scooter VinFast V9 là sản phẩm tiếp theo, sau hai phiên bản Klara đang bán trên thị trường. 

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...