Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Ô tô - Xe máy
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Độc đáo môtô điện thiết kế như tên lửa, cuốn hút thanh niên

Cập nhật: 11:44 ngày 26/10/2018
Pocket Rocket có cấu hình thân như một quả tên lửa, trọng lượng nhẹ 55 kg, có khả năng đạt vận tốc tối đa 80 km/h, đang tỏ ra là phương tiện lý tưởng cho những ai thích phong cách độc lạ.

Pocket Rocket là mẫu môtô điện mới của Sol Motor tại Đức. Chiếc xe này đúng như tên gọi của nó có thiết kế diện mạo bên ngoài rất độc đáo, thân xe nhìn như một quả tên lửa.

{keywords}

Mô tô điện Pocket Rocket.

Với những thiết kế độc lạ như vậy, Pocket Rocket từng giành được các giải thưởng thiết kế cao quý như giải European Product Design Award (Giải thiết kế sản phẩm châu Âu) và German Design Award (Giải thiết kế Đức).

{keywords}

Thân xe như một quả tên lửa.

Dĩ nhiên không chỉ có lợi thế ở cái mã bên ngoài khác lạ, Pocket Rocket còn có sức mạnh đáng nể dù nhìn rất nhỏ nhắn. Xe có hai tùy chọn động cơ điện gồm loại mô-tơ 4 kW (5,4 mã lực) và loại 6 kW (8 mã lực), cho vận tốc tối đa từ 50 – 80 km/h.

{keywords}

Bánh xe có tiết diện lớn.

Dải tốc độ này có thể tùy chỉnh tùy theo chế độ lái Eco, Sport và Wheelie. Phanh xe gồm phanh đĩa thủy lực có công nghệ liên kết và khả năng tái tạo năng lượng cho động cơ gắn ở trục bánh sau.

{keywords}

Xe có chế độ lái một bánh.

Lốp xe rộng và hệ thống giảm xóc kép trơn chu, trong khi yên ngồi xe cực kỳ tối giản. Hệ thống đèn LED được tích hợp ngay trên khung ống chính của xe. Chiếc xe có trọng lượng siêu nhẹ chỉ 55 kg.

{keywords}

Động cơ xe gắn ở trục bánh sau.

Để đáp ứng nhu cầu công nghệ hiện nay, Pocket Rocket được thiết kế đem lại khả năng kết nối với ứng dụng Android và iOS cho phép điện thoại cầm tay của lái xe đóng vai trò như một màn hình điều khiển.

{keywords}

Đèn pha LED.

Dĩ nhiên, Pocket Rocket có giá bán không hề rẻ. Phiên bản 4 kW có giá khởi điểm 6.000 USD (140,25 triệu VNĐ), trong khi phiên bản 6 kW có giá khởi điểm 6.500 USD (151,94 triệu VNĐ).

Triển lãm quốc tế xe hai bánh Việt Nam sẽ diễn ra vào giữa tháng 11
Với chủ đề “Vietnam Cycle - những vòng quay không ngừng”, Triển lãm quốc tế xe hai bánh Việt Nam với tên gọi Vietnam Cycle 2018 sẽ được Công ty cổ phần Quảng cáo và Hội chợ thương mại (Vinexad) phối hợp với Hiệp hội Ôtô Xe máy Xe đạp Việt Nam (Vamoba) tổ chức cùng với Triển lãm quốc tế thiết bị và sản phẩm thể thao (Vietnam sport show) từ ngày 15 đến 18-11 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hà Nội (I.C.E) 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
 
Siêu môtô điện bánh không trục, vận tốc 160 km/h
Cuối năm nay, lô hàng đầu tiên của siêu môtô điện này sẽ được giao tới tận tay cho khách hàng, hứa hẹn sự đột phá mạnh trong lĩnh vực xe máy điện trên thế giới.
 
Lộ diện xe tay ga Yamaha Grande động cơ xăng-điện
Chiếc xe tay ga cho nữ giới Yamaha Grande thế hệ mới không chỉ sở hữu nhiều tiện nghi hiện đại, mà còn được tích hợp thêm động cơ điện đóng vai trò trợ lực cho máy xăng.
 

Theo Dân Việt

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...