Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 32 °C / 26 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Ô tô - Xe máy
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

"Ống thở" vi sai giúp Mercedes GLC lội nước giá một triệu đồng

Cập nhật: 10:26 ngày 19/08/2018
Để an tâm hơn, nhiều chủ xe GLC chọn cách độ van thông hơi cho bộ vi sai từ các garage tư nhân, số khác đem xe vào chính hãng. 

Nhiều chủ xe GLC tại Việt Nam lo lắng nước có thể vào cầu trước trong khi việc đi lại không thể tạm ngưng nên tìm đến các garage tư nhân để độ "ống thở". Anh Vũ Mạnh Cường, chủ một garage trên đường Hoàng Quốc Việt, quận 7, TP Hồ Chí Minh cho biết, từ 10-8 đến nay, có khoảng 20 xe đến lắp van thông hơi mới.

{keywords}

Một số công đoạn thực hiện của việc độ van thông hơi cho vi sai cầu trước, sau trên xe Mercedes GLC.

{keywords}
Thời gian để hoàn tất lắp đặt ống thở mới cho hai bộ vi sai trước-sau trên xe Mercedes GLC khoảng 1-1,5 giờ tại garage tư nhân. Chi phí lắp đặt cho hai van thông hơi mới là một triệu đồng. Các đại lý chính hãng thực hiện cho khách cũng có mức giá tương tự.
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
Sau thông tin Mercedes Việt Nam tiến hành kiểm tra miễn phí dầu vi sai và lắp ống cao su nối dài cho các chủ xe có nhu cầu trong tháng 8, hiện nhiều đại lý của hãng, đặc biệt tại Hà Nội đang xảy ra tình trạng quá tải. Nhiều chủ xe phải chờ đợi lâu bởi lượng lớn ôtô đến đồng loạt, linh kiện cho việc độ ống thở lên cao chưa có sẵn nhiều, hết dầu vi sai và chưa có ống thông hơi.

Động cơ tăng áp ngày càng được sử dụng rộng rãi
Dung tích nhỏ, tiết kiệm nhiên liệu nhưng vẫn đủ sức mạnh là những thế mạnh giúp động cơ tăng áp trở thành tiêu chí mới ngành bốn bánh.
 
11 bộ phận trên xe ô tô dễ bị hỏng hóc nhất
Dây curoa, bình ắc quy, đường ống cung cấp nhiên liệu hay cảm biến oxy là những bộ phận dễ hỏng hóc nhất trên xe ô tô. Cách tốt nhất để chăm sóc và bảo dưỡng xế yêu đó chính là thường xuyên vệ sinh và kiểm tra để kịp thời phát hiện ra các vấn đề, từ đó có hướng xử trí hợp lý, tránh tình huống mất tiền oan.
 
10 bí quyết giữ xế hộp bền và luôn mới
Trong quá trình sử dụng xe, không thể tránh khỏi việc hao mòn, xuống cấp, cũng như các sự cố kỹ thuật. Để hạn chế được những tình trạng này, cũng như duy trì tuổi thọ cho chiếc xe, các chủ sở hữu nên thực hiện những lời khuyên sau đây.
 

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...