Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 25 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Nhộn nhịp mùa vải thiều-2020
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Du khách háo hức khám phá vườn vải chín

Cập nhật: 10:42 ngày 17/06/2020
 

Hải quan Lào Cai ưu tiên cao nhất cho xuất khẩu vải thiều sang Trung Quốc
(BGĐT) - Nhiều năm nay, mỗi khi đến vụ vải thiều, những chuyến xe xuất khẩu mặt hàng nông sản này tại Cửa khẩu Quốc tế đường bộ số 2 Kim Thành, tỉnh Lào Cai (Cửa khẩu Kim Thành) sang Trung Quốc đều được tạo điều kiện thuận lợi nhất, ưu tiên cao nhất và vụ vải thiều năm nay cũng không ngoại lệ.
Lục Ngạn: Vi phạm đo lường khi thu mua vải thiều, một trường hợp bị phạt 2,7 triệu đồng
(BGĐT)- UBND huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) vừa thành lập Tổ công tác liên ngành kiểm tra, xử lý về trật tự an toàn giao thông và gian lận thương mại trong vụ thu hoạch vải thiều năm 2020.
Vải thiều tiêu thụ mạnh tại các siêu thị, nhà hàng trên địa bàn tỉnh Bắc Giang
(BGĐT)- Tính đến hết ngày 14/6, toàn tỉnh Bắc Giang tiêu thụ được hơn 54 nghìn tấn vải thiều. Bên cạnh thị trường nước ngoài và nhiều tỉnh, TP, chợ đầu mối lớn trong cả nước, vải thiều đang được tiêu thụ mạnh ở ngay các siêu thị, nhà hàng trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.
Xuất khẩu vải thiều Bắc Giang qua cửa khẩu tỉnh Lạng Sơn: Tạo thuận lợi thông quan nhanh nhất
(BGĐT) - Thời điểm này, người dân Bắc Giang đang vào vụ thu hoạch vải thiều. Để tăng giá trị kinh tế, tỉnh Bắc Giang đã tập trung xuất khẩu quả tươi sang thị trường Trung Quốc. Trong đó, hơn 80% sản lượng vải thiều của tỉnh Bắc Giang được xuất khẩu qua các cửa khẩu của tỉnh Lạng Sơn. Vì vậy, Lạng Sơn luôn chung tay, tạo điều kiện tốt nhất cho vải thiều thông quan.
Thành Nam
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...