Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 32 °C / 26 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Nhịp sống trẻ
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nữ sinh viên quê Lục Nam vào vòng chung khảo cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam

Cập nhật: 16:07 ngày 18/03/2022
Bùi Khánh Linh (sinh năm 2002) từng học tại Trường THPT Phương Sơn (Lục Nam), hiện là sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Cô vừa lọt vào vòng chung khảo toàn quốc cuộc thi 'Miss World Vietnam 2022' (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) nhờ tài năng và sắc đẹp.
{keywords}

Bùi Khánh Linh với chiều cao 1m76 nhận được nhiều sự ủng hộ khi tham gia cuộc thi 'Miss World Vietnam 2022'.

Ban Tổ chức 'Miss World Vietnam 2022' vừa công bố danh sách các thí sinh bước vào vòng chung khảo toàn quốc. Trong số 61 thí sinh được lựa chọn có Bùi Khánh Linh, mang số báo danh 267.

Chung kết cuộc thi dự kiến diễn ra vào tháng 4-5/2022 tại thành phố Vũng Tàu.

Trước đó, Khánh Linh từng là Hoa khôi Áo dài, cuộc thi 'King and Queen' tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam năm 2020; Hoa khôi Áo dài tại cuộc thi Học sinh thanh lịch Trường THPT Phương Sơn (Lục Nam). Đến với cuộc thi lần này, Khánh Linh đã có quá trình trải nghiệm học tập 2 năm ở Học viện Nông nghiệp Việt Nam với ngành Quản trị Kinh doanh nông nghiệp tiên tiến, Khánh Linh đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn về thể chất, kỹ năng và một tinh thần thoải mái nhất cho đấu trường “sắc đẹp” mang tầm quốc gia.

Khánh Linh không chỉ sở hữu vẻ đẹp tự nhiên mà còn là một người say mê các hoạt động Đoàn, Hội và phong trào tình nguyện. Cô luôn cố gắng trong học tập và có thành tích học tập tốt; là sinh viên xuất sắc năm học 2020 - 2021 tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

{keywords}

Các thí sinh lọt vào vòng chung khảo toàn quốc.

Chia sẻ lý do tham gia cuộc thi, Khánh Linh cho biết: “Tôi tham gia cuộc thi này luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của thầy cô, bạn bè và gia đình. Mình mong muốn có nhiều cơ hội được học hỏi, thể hiện năng lực của bản thân, thông qua cuộc thi, mình muốn lan toả những điều tốt đẹp nhất đến với cộng đồng. Đặc biệt, mình muốn làm nổi bật hình ảnh sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam tự tin, năng động, hội nhập và sáng tạo”.

Cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc chủ đề 'Khát vọng phát triển đất nước'
Ngày 18/3, tại Hà Nội, Vụ Thư viện (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã họp Ban tổ chức để triển khai Cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2022 với chủ đề "Khát vọng phát triển đất nước".
Việt Nam được quyền sản xuất thuốc viên trị Covid-19 của Pfizer
Công ty Stellapharm vừa được Tổ chức Bằng sáng chế Thuốc (MPP) nhượng quyền sản xuất thuốc điều trị Covid-19 chứa hoạt chất nirmatrelvir của Pfizer.

PV  (tổng hợp)

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...