Thứ năm, 18/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 30 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Nhịp sống trẻ
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Vũ Huyền Diệu dự thi Miss Eco Teen International 2021 tại Ai Cập

Cập nhật: 15:30 ngày 09/12/2021
Cùng với các đàn chị Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Đỗ Thị Hà, Nguyễn Kim Duyên, cô hoa hậu nhí Vũ Huyền Diệu đêm qua (8/12) đã lên đường sang Ai Cập dự Miss Eco Teen International 2021, góp thêm vào danh sách những người đẹp Việt Nam tham dự đấu trường sắc đẹp quốc tế. 

Vũ Huyền Diệu đăng quang Miss Eco Teen Việt Nam, một cuộc thi trong khuôn khổ Hoa hậu Môi trường Việt Nam vào ngày 26/11 vừa qua. Vũ Huyền Diệu đem theo hơn 10 kiện hành lý với tổng trọng lượng lên đến hơn 200kg, bao gồm trang phục dự thi, quà tặng cho các thí sinh, thuốc men, đồ ăn…

{keywords}

Vũ Huyền Diệu trước giờ lên đường tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP Hồ Chí Minh. (Ảnh: Ban tổ chức cung cấp)

Đồng hành cùng Bella Vũ Huyền Diệu trên hành trình sắp tới tại Ai Cập có nhà thiết kế Việt Hùng; bà Nguyễn Như Quỳnh, Phó Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam; bà Bùi Ngọc Thu, Trưởng Ban Truyền thông Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam; ông Danh Vũ, Phó Giám đốc Công ty Liên Á Star-Nhà tài trợ chính cho Miss Eco Teen Việt Nam 2021 và bố mẹ Bella Vũ Huyền Diệu. Cả đoàn sẽ có chuyến bay thẳng đến Ai Cập, dự kiến hành trình dài 16 tiếng đồng hồ.

Trước giờ lên đường, Bella Vũ Huyền Diệu chia sẻ: “Hôm nay là một ngày vô cùng đặc biệt của em. Cảm ơn Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam- Miss Eco Teen Việt Nam, bố mẹ cùng tất cả mọi người đã luôn bên cạnh và ủng hộ em trong chặng đường vừa qua. Em sẽ cố gắng và nỗ lực hết mình để chinh phục ngôi vị cao nhất, không phụ lòng tất cả những người đã bên cạnh, yêu thương, đồng hành và hỗ trợ em, giúp em trọn vẹn với giấc mơ bay cao màu cờ sắc áo Việt Nam trên đấu trường quốc tế”.

Cuộc thi Miss Eco Teen International diễn ra bắt đầu từ ngày 10 đến 20/12 tại Ai Cập. Tại cuộc thi này, Bella Vũ Huyền Diệu sẽ tranh tài cùng với hơn 60 nhan sắc đến từ các quốc gia khác nhau. Trong những ngày vừa qua, em đã được Siêu mẫu-Hoa hậu Minh Tú trực tiếp huấn luyện Catwalk và trình diễn sân khấu, tích cực trau dồi các kỹ năng về ứng xử, tài năng cũng như tăng cường tập luyện. 

Miss Eco Teen International, đương kim Miss Eco Teen International 2020-Người đẹp Roberta Tamondong (Philippines) sẽ trao lại vương miện cho tân Hoa hậu trong đêm chung kết 20/12 tại Ai Cập.

Hơn 13.829 hướng dẫn viên du lịch được nhận hỗ trợ gần 51,3 tỷ đồng
Tính đến ngày 24/11, các Sở quản lý du lịch trên toàn quốc đã tiếp nhận 15.053 hồ sơ đề nghị hỗ trợ của hướng dẫn viên du lịch bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 và đã giải quyết được 13.829 hồ sơ đủ điều kiện với tổng số tiền hỗ trợ gần 51,3 tỷ đồng.
Bắc Giang: Thành lập khu công nghiệp Tân Hưng
(BGĐT) - UBND tỉnh Bắc Giang vừa ban hành quyết định thành lập Khu công nghiệp Tân Hưng (Lạng Giang). 

Theo Nhân Dân

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...