Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 30 °C / 26 - 30 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Nhịp sống trẻ
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Trường THPT Ngô Sĩ Liên giành giải Nhất liên hoan Olympic tiếng Anh

Cập nhật: 22:09 ngày 09/12/2018
(BGĐT) - Ngày 9-12, tại TP Bắc Giang, Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Liên hoan Olympic tài năng tiếng Anh học sinh THPT tỉnh Bắc Giang năm 2018. 
{keywords}

Đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh đoàn tặng hoa chúc mừng các đội thi. 

Đến dự đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh, 10 huyện, TP và gần 500 học sinh đến từ các trường THPT toàn tỉnh. Có 53/55 trường THPT trong tỉnh tổ chức thi cấp trường, cấp huyện và Đoàn Các cơ quan tỉnh. 

Tham gia liên hoan có 11 đội đến từ 10 huyện, TP và Đoàn các cơ quan tỉnh. Tại đây, các đội thi phải trải qua 4 vòng thi. Vòng 1, chấm sản phẩm video, clip của các đơn vị thông qua hình thức 30% điểm bình chọn trên mạng xã hội, 70% điểm Ban Giám khảo chấm. 

{keywords}

Các đội thi tham gia phần thi kiến thức.

Vòng 2 mang tên “Kiến thức”. Các đội trả lời 15 câu hỏi trắc nghiệm, điền từ vào chỗ trống với nội dung xoay quanh Luật Thanh niên, Luật Giáo dục, Luật Giao thông đường bộ, kiến thức về tự nhiên và xã hội; truyền thống lịch sử, văn hóa dân tộc, các sự kiện quan trọng của đất nước, lịch sử các phong trào Đoàn, Hội; biển, đảo Việt Nam. 

Vòng 3 thi năng khiếu, mỗi đội có 5 phút để thể hiện năng khiếu của đội mình: Hát bằng tiếng anh, múa trên nền nhạc tiếng Anh, diễn kịch tiếng Anh, nhảy hiphop, nhảy hiện đại... Cuối cùng là phần thi hùng biện, các đội tham gia hùng biện bằng song ngữ (tiếng Anh - tiếng Việt) với 12 chủ đề ban tổ chức đã chuẩn bị và gửi trước. 

{keywords}

Phần thi năng khiếu tại liên hoan.

Kết thúc, ban tổ chức trao 1 giải Nhất cho Trường THPT Ngô Sĩ Liên; 2 giải Nhì cho Trường THPT Yên Dũng số 1 và Trường THPT Lục Ngạn số 1 cùng 3 giải Ba, 5 giải Khuyến khích và 4 giải phụ (giải video, giải kiến thức, giải năng khiếu, giải hùng biện).

{keywords}

Đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn, nhà tài trợ trao giải Nhất cho đại diện Trường THPT Ngô Sĩ Liên (TP Bắc Giang). 

Liên hoan Olympic tài năng Tiếng anh học sinh THPT tỉnh Bắc Giang là sân chơi bổ ích, thiết thực, ý nghĩa để tuổi trẻ học đường giao lưu, học hỏi cho học sinh.

Tuyết Mai

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...