Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Nhịp sống trẻ
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

"Triệu phú YouTube" tới Hà Nội và "bữa tiệc" của những người mê guitar

Cập nhật: 09:57 ngày 10/09/2018
Sungha Jung từng được mệnh danh là "thần đồng guitar Hàn Quốc" một thời sẽ lần thứ 5 liên tiếp tái ngộ khán giả Thủ đô. Anh còn là một "triệu phú YouTube"với những video chơi guitar dễ dàng đạt lượng xem từ hàng triệu đến chục triệu view.

Chơi guitar thành thạo từ khi 10 tuổi, Sungha Jung được mệnh danh là “Thần đồng guitar Hàn Quốc” và đã sớm trở nên nổi tiếng, đặc biệt trên YouTube với 1,4 tỉ lượt xem và 4,6 triệu người theo dõi (tính đến tháng 8-2017). Trong số, 15 giải thưởng anh đã đạt được trên YouTube, có đến 6 giải “No.1”.

Tại Hàn Quốc, Sungha Jung còn được giới truyền thông và công chúng yêu mến đặt cho biệt danh là “cậu bé quốc bảo của Đại Hàn Dân Quốc”. Vì chỉ mới 17 tuổi nhưng Sungha Jung đã được mời biểu diễn cùng những huyền thoại guitar thế giới như Tommy Emmanuel, Michel Haumont, Kotaro Oshio và thậm chí còn xuất hiện đệm đàn guitar cùng Jason Mraz, đi tour vòng quanh nước Mỹ cùng nghệ sĩ guitar nổi tiếng thế giới Trace Bundy.

{keywords}

"Thần đồng guitar Hàn Quốc" Sungha Jung.

Với khán giả Việt Nam, Sungha Jung được biết đến và hâm mộ chủ yếu qua những bản nhạc trên YouTube trong hơn 10 năm qua. Anh cũng là nghệ sĩ guitar fingerstyle nước ngoài đầu tiên biểu diễn tại Việt Nam. Với tài năng đã được kiểm chứng, Sungha Jung hứa hẹn sẽ mang đến một sự kiện văn hóa đáng nhớ đối với công chúng yêu nhạc, đặc biệt là cộng đồng guitar fingerstyle của Việt Nam.

Đêm diễn độc tấu của anh sẽ diễn ra vào tối ngày 16-9 tại Nhà hát Tuổi trẻ, số 11 Ngô Thì Nhậm, Hà Nội.

Theo ANTĐ

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...