Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 26 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Nhịp sống trẻ
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Trao tặng huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho các hiệp sĩ

Cập nhật: 20:56 ngày 15/05/2018
T.Ư Đoàn đã quyết định trao tặng huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" và Bằng khen cho các hiệp sĩ.
{keywords}

Anh Phạm Hồng Sơn, Ủy viên Ban thường vụ Trung ương Đoàn, Bí thư Thành Đoàn TPHCM thăm hỏi hiệp sĩ Quý.

Chiều 15-5, anh Phạm Hồng Sơn, Ủy viên Thường vụ T.Ư Đoàn, Bí thư Thành đoàn TP Hồ Chí Minh (HCM) và anh Đào Quang Dũng, Ủy viên Ban Chấp hành, Phó Chánh Văn phòng T.Ư Đoàn đã đến thăm hỏi và tặng huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho 2 hiệp sĩ Đinh Phú Quý và Nguyễn Đức Huy. Hiện cả 2 hiệp sĩ đang được điều trị tại Bệnh viện Thống Nhất (TP HCM).

Tại Bệnh viện, anh Phạm Hồng Sơn đã cảm ơn lòng dũng cảm, tinh thần nghĩa hiệp của hai hiệp sĩ, đồng thời động viên gia đình và các hiệp sĩ nhanh chóng bình phục.

Đoàn công tác của T.Ư Đoàn cũng đến Bệnh viện nhân dân 115 (TP HCM) trao tặng Bằng khen của T.Ư Đoàn cho  hiệp sĩ Trần Văn Hoàng.

T.Ư Đoàn cũng truy tặng Bằng khen cho hiệp sĩ Nguyễn Văn Thôi-người tử vong trong vụ bắt cướp.

Ngoài việc tặng và truy tặng huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" và Bằng khen, Thành đoàn cũng đã trao tặng gần 200 triệu do các mạnh thường quân hỗ trợ cho các hiệp sĩ tham gia trong vụ bắt cướp.

Trước đó, đoàn công tác của T.Ư Đoàn đến huyện Trảng Bom (Đồng Nai) viếng lễ tang của hiệp sĩ Nguyễn Hoàng Nam. Sau khi thăm viếng, chia buồn cùng gia quyến, thừa ủy quyền của T.Ư Đoàn, anh Phạm Hồng Sơn đã truy tặng huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho hiệp sĩ Nguyễn Hoàng Nam.

Anh Phạm Hồng Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ T.Ư Đoàn, Bí thư Thành Đoàn TP HCM và anh Đào Quang Dũng, Ủy viên Ban Chấp hành, Phó Chánh Văn phòng T.Ư Đoàn đã đến viếng và trao tặng huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho anh Nguyễn Hoàng Nam ở huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. 

Như tin đã đưa, vào tối 13-5, trên địa bàn quận 3, TP HCM, nhóm hiệp sĩ quận Tân Bình trong lúc truy đuổi, bắt giữ các đối tượng trộm cắp xe máy của người dân, đã bị các đối tượng này sử dụng hung khí tấn công gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng.

Do vết thương quá nặng anh Nguyễn Văn Thôi (SN 1976, quê Bình Định) và anh Nguyễn Hoàng Nam (SN 1989, ngụ quận Gò Vấp, TP HCM) đã tử vong.

Các "hiệp sĩ" Trần Văn Hoàng (SN 1971, ngụ quận Tân Bình), Nguyễn Đức Huy (SN 1996, ngụ quận Tân Phú) và Đinh Phú Quý (SN 1996, ngụ huyện Củ Chi, cùng tại TP HCM) bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu. Hiện 3 "hiệp sĩ" này đã qua cơn nguy kịch.

Theo Tiền Phong

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...