Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 32 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Nhịp sống trẻ
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

6 kỹ năng giúp bạn trẻ thành công

Cập nhật: 15:09 ngày 02/01/2018
Kỹ năng giao tiếp, hợp tác, óc sáng tạo, tư duy phản biện, kiến thức công nghệ và tự hoàn thiện bản thân được xem là 6 kỹ năng giúp các bạn trẻ thành công trong tương lai.
{keywords}

Giới trẻ cần trang bị một số kỹ năng quan trọng để tiếp cận hội nhập. Ảnh minh họa.

Thế kỷ XXI chứng kiến sự toàn cầu hoá và phát triển vượt bậc của công nghệ, đòi hỏi bạn trẻ có khả năng thích ứng để hội nhập và thành công. Khi tiếng Anh trở thành một yếu tố tất yếu cần phải có, việc tích lũy và nâng cao 6 kỹ năng thiết yếu sẽ giúp các bạn trẻ chạm đến thành công nhanh hơn.

Để phát triển 6 kỹ năng này một cách hoàn thiện, việc học hỏi, rèn luyện trong học tập cũng như làm việc thông thường là chưa đủ. Bạn trẻ có thể học tập theo phương pháp học tư duy thế kỷ XXI. Đây là phương pháp học kiểu mới, được áp dụng rộng rãi tại các nước có nền giáo dục tiên tiến trong những năm gần đây.

Với phương pháp học tư duy thế kỷ XXI, giới trẻ cần trang bị một số kỹ năng quan trọng như kỹ năng giao tiếp, nhằm đẩy nhanh tiến trình hòa nhập những môi trường mới, kỹ năng hợp tác khuyến khích học viên làm việc nhóm để cùng giải quyết các vấn đề.

Bên cạnh đó, khả năng sáng tạo sẽ giúp thế hệ trẻ mang đến những giải pháp đột phá và khả năng tư duy phản biện sẽ mang lại lập luận sắc bén cũng như quyết định phù hợp.

Trong thời đại công nghệ phát triển, bạn trẻ cần trang bị cho mình kiến thức công nghệ để sử dụng hiệu quả nguồn tài nguyên số. Ngoài ra, khả năng tự hoàn thiện bản thân là một trong những kỹ năng quan trọng giúp học viên không ngừng trau dồi để tiến lên phía trước. 

PV (tổng hợp)

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...