Thứ năm, 18/04/2024
Bắc giang 29 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Nhịp sống trẻ
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hội thảo về tư duy và vốn để khởi nghiệp

Cập nhật: 20:51 ngày 17/08/2017
(BGĐT) - Ngày 17-8, Đoàn Thanh niên Các cơ quan tỉnh Bắc Giang phối hợp với Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp tỉnh tổ chức hội thảo chủ đề “Tư duy khởi nghiệp” và “Vốn để khởi nghiệp”. Hơn 100 đoàn viên thanh niên đến từ các cơ quan, đơn vị trong tỉnh dự.

{keywords}

Toàn cảnh hội thảo.

Ông Nguyễn Tiến Trung, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Kankyo Việt Nam (Hà Nội), giảng viên chương trình khởi nghiệp quốc gia chia sẻ về tư duy, kế hoạch, cách thức, vốn, mục tiêu khởi nghiệp. Những vấn đề cần lưu ý như: Mục tiêu lớn nhưng phải làm từ nhỏ; tìm kiếm những người hỗ trợ, đối tác để bổ trợ, phối hợp với nhau; sẵn sàng chấp nhận thất bại… Ông Trung đã giải đáp một số thắc mắc của các đoàn viên thanh niên về khởi nghiệp như: Nguyên tắc đặt mục tiêu; lập kế hoạch cụ thể; người tư vấn, phối hợp; các nguồn vốn cần thiết.

Tại hội thảo, ông Ngô Văn Văn, Giám đốc Công ty TNHH MTV Phát triển thảo dược Hoa Hoa (Tân Yên), đại diện doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Giang, đã chia sẻ kinh nghiệm, những khó khăn, vướng mắc khi khởi nghiệp.

Hội thảo là một hoạt động thiết thực nhằm định hướng kinh doanh, khuyến khích đoàn viên thanh niên tự tin, chủ động trên con đường khởi nghiệp. 

Việt Anh

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...