Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 34 °C / 26 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Nhịp cầu bạn đọc
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Kính mời bạn đọc cộng tác với Báo Bắc Giang Xuân Kỷ Hợi 2019

Cập nhật: 09:18 ngày 15/11/2018
(BGĐT)- Đón xuân Kỷ Hợi 2019, Báo Bắc Giang xuất bản các ấn phẩm đặc biệt, gồm: Báo Tết Dương lịch, Báo Tết Âm lịch, Bắc Giang cuối tháng Xuân Kỷ Hợi; ngoài ra còn có số báo Tất niên và Tân xuân.

Các số báo đặc biệt in màu nhiều trang, nội dung phong phú, trình bày hấp dẫn. Ban Biên tập Báo Bắc Giang định hướng các chủ đề chính, trọng tâm để cộng tác viên thuận lợi khi xác định chủ đề, đề tài cộng tác, cụ thể:

Chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; những điển hình trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Tuyên truyền kết quả giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2015- 2020; đánh giá thành tựu công tác xây dựng Đảng, phát triển KT; sự nghiệp giáo dục - đào tạo; y tế, chăm sóc sức khỏe nhân dân; công tác bảo đảm an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo, giải quyết việc làm, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; bảo đảm quốc phòng - an ninh của tỉnh năm 2018.

Đặc biệt, trên các ấn phẩm số Tết Báo Bắc Giang tuyên truyền đậm nét chủ đề: “Bắc Giang - Hội tụ và lan tỏa”, trong đó có các bài viết về vùng đất, con người Bắc Giang qua các thời kỳ lịch sử, nơi hội tụ của vùng đất đa sắc màu văn hóa, nhiều đồng bào dân tộc sinh sống; điểm hẹn của người dân nhiều tỉnh đến sinh sống, lập nghiệp, chung sức xây dựng cuộc sống mới, xây dựng quê hương Bắc Giang giàu đẹp; kết quả của tinh thần cần cù, hăng say lao động, sản xuất, kinh doanh của người dân, cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bắc Giang...

Cùng với những chủ đề trên, các số báo Xuân đề cập một số chuyên đề khác như: Sản vật Bắc Giang; các lễ hội truyền thống, phong tục đón Tết độc đáo của đồng bào các dân tộc trong và ngoài tỉnh; những điểm đến trong dịp vui Tết đón Xuân. Giới thiệu các loại hình nghệ thuật truyền thống như hát chèo, quan họ, soonghao, sli, lượn, chầu văn…; các đề tài về văn hóa ẩm thực, gia đình, đời sống, sức khỏe trong dịp Tết.

Yêu cầu các bài viết sử dụng thông tin, tư liệu chính xác, bút pháp thể hiện mềm mại, giàu chất văn học.

Tác phẩm gửi qua đường bưu điện theo địa chỉ: Báo Bắc Giang, số 49, đường Nguyễn Văn Cừ, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang (điện thoại: 0204 3.856.624); ngoài bì ghi: Bài cộng tác báo Xuân. Các cộng tác viên cũng có thể gửi tác phẩm theo hộp thư điện tử: toasoanbbg@gmail.com

Các tác giả ghi rõ họ tên, bút danh (nếu có), địa chỉ, số điện thoại, email để tòa soạn tiện liên hệ và gửi báo biếu, nhuận bút nếu tin, bài, tranh, ảnh… được sử dụng.

Rất mong nhận được sự cộng tác của bạn đọc.

Tòa soạn Báo Bắc Giang

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...