Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 29 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Nhịp cầu bạn đọc
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Chưa cắm lại biển báo điểm dừng, đón trả khách

Cập nhật: 11:01 ngày 19/04/2017
(BGĐT) - Gần đây, Báo Bắc Giang phản ánh về một số biển báo điểm dừng đón, trả khách trên đường Xương Giang đoạn qua khu nhà Đại Hoàng Sơn và đường Lê Lợi, đoạn qua Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bưu điện 9 tầng đã “không cánh mà bay” gây khó khăn cho hoạt động vận tải. 

{keywords}

Biển báo điểm đón, trả khách tại khu vực tòa nhà Bưu điện 9 tầng (hướng ngã tư Hùng Vương đi Dĩnh Kế) chưa được cắm lại gây không ít khó khăn cho doanh nghiệp vận tải và người dân. Ảnh: Huy Nam

Sau đó, Phòng Quản lý đô thị TP Bắc Giang đưa ra biên bản làm việc với các đơn vị liên quan về việc thay đổi vị trí các biển báo. Riêng tại khu vực Bưu điện 9 tầng sẽ sớm cắm lại nhưng chưa tìm được vị trí thích hợp. 

Được biết, đến nay, đơn vị có thẩm quyền là Sở Giao thông-Vận tải chưa có văn bản chính thức nào liên quan đến những thay đổi nói trên nhưng các đơn vị chuyên môn của TP Bắc Giang đã tự ý nhổ bỏ. Việc thay đổi vị trí cũng chưa được thực hiện gây khó khăn cho doanh nghiệp, người dân. Đề nghị các cơ quan có thẩm quyền sớm kiểm tra, có phương án bổ sung, bảo đảm môi trường kinh doanh vận tải an toàn, lành mạnh, thông suốt.       

PV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...