Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lục Ngạn >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

BTV Huyện ủy Lục Ngạn gặp mặt cán bộ lãnh đạo nữ nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ

Cập nhật: 20:02 ngày 05/03/2021
(BGĐT) - Nhân kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (1910-2021), chiều 5/3, Ban Thường vụ (BTV) Huyện ủy Lục Ngạn (Bắc Giang) tổ chức gặp mặt các đồng chí cán bộ lãnh đạo nữ. 
{keywords}

Bí thư Huyện uỷ Nguyễn Việt Oanh tặng hoa chúc mừng các đồng chí lãnh đạo nữ.


Tại đây, các đại biểu cùng ôn lại truyền thống lịch sử của Ngày Quốc tế phụ nữ. Cùng với phụ nữ cả nước, những năm qua, được sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền, phụ nữ Lục Ngạn không ngừng trưởng thành, từng bước khẳng định vị trí, vai trò, đóng góp quan trọng vào sự phát triển KT- XH của huyện. 

Hiện tỷ lệ cán bộ nữ tham gia ban chấp hành đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020- 2025 là 12,1%; cấp xã là 14,1%, tăng 1,6% so với nhiệm kỳ trước; nhiều cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện có lãnh đạo chủ chốt là nữ. Trong công tác, đội ngũ cán bộ lãnh đạo nữ luôn thể hiện bản lĩnh chính trị vững vàng, chủ động, sáng tạo, nỗ lực vượt khó hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

{keywords}

Các đồng chí lãnh đạo huyện chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí lãnh đạo nữ.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cao Văn Hoàn biểu dương những cố gắng, cống hiến của đội ngũ cán bộ nữ trên mọi lĩnh vực và chia sẻ khó khăn với chị em. Đồng chí khẳng định, huyện Lục Ngạn đã và sẽ tiếp tục quan tâm hơn nữa đến công tác cán bộ nữ, tạo điều kiện thuận lợi nhất để chị em được đào tạo, phấn đấu, nâng cao vị thế trong gia đình và xã hội. 

Đồng chí cũng mong muốn, phụ nữ nói chung, đội ngũ cán bộ lãnh đạo nữ nói riêng tiếp tục nỗ lực phấn đấu, đáp ứng yêu cầu và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời làm tốt thiên chức người phụ nữ, phát huy tinh thần “Giỏi việc nước - đảm việc nhà”, xây dựng gia đình hạnh phúc, tiến bộ.

Tin, ảnh: Quang Huấn

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Giang gặp mặt cán bộ lãnh đạo nữ nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
(BGĐT) - Nhân kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (1910 - 2021), chiều 5/3, Ban Thường vụ (BTV) Tỉnh ủy Bắc Giang tổ chức gặp mặt các đồng chí nữ cán bộ lãnh đạo. 
An toàn cho phụ nữ
(BGĐT) - An toàn cho phụ nữ, đặc biệt là các hành vi xâm hại, tấn công tình dục là vấn đề đáng quan ngại gần đây. Nhiều chị em vì cho rằng đây là vấn đề tế nhị, xấu hổ nên không tố giác. Nhưng nếu phụ nữ không lên tiếng, xã hội, gia đình không cảm thông và bảo vệ thì vấn nạn này vẫn còn đất sống.
Phát huy di sản văn hóa áo dài trong mỗi phụ nữ Việt
Những ngày này, nhiều nơi trên cả nước, từ cơ quan, công sở, trường học trên đường phố và cả trên các mạng xã hội như Facebook, Zalo… đều xuất hiện hình ảnh những phụ nữ duyên dáng, thanh lịch, thướt tha trong tà áo dài. Điều này cho thấy sự hưởng ứng và lan tỏa rộng rãi của cộng đồng nhân "Tuần lễ áo dài Việt Nam" năm 2021.
Hội viên phụ nữ Yên Dũng trồng 9 km đường hoa dịp tháng 3
(BGĐT) - Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Yên Dũng (Bắc Giang) vừa hoàn thành trồng hoa tại tuyến đường nối tỉnh lộ 299 với đường Tây Yên Tử có chiều dài 4,7 km, thuộc địa bàn xã Xuân Phú và Hương Gián.


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...